• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare - Sức mạnh thần kì, đánh bay dầu mỡ

29/06/2023 230
Bạn có khả năng mua một sản phẩm nước rửa chén công nghệ sinh học an toàn chính hãng? Sao không lựa chọn ngay nước rửa chén TPCare với sức mạnh thần kì, đánh bay dầu mỡ !!

Tìm hiểu sơ lược về nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare là một loại nước rửa chén được sản xuất bằng cách sử dụng các thành phần từ tự nhiên và công nghệ sinh học. Thay vì sử dụng các chất hoá học mạnh như trong nước rửa chén truyền thống, nước rửa chén công nghệ sinh học thường được làm từ các enzym và vi khuẩn có khả năng phân hủy mảnh vụn thức ăn và các chất bẩn trên chén bát.

Các enzym và vi khuẩn trong nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare có khả năng phân hủy các chất bẩn hữu cơ như dầu mỡ, protein và tinh bột. Chúng tác động lên các vết bẩn trên chén bát, làm phân hủy chúng thành các chất dễ phân giải và dễ loại bỏ. Điều này giúp làm sạch chén bát một cách hiệu quả mà không gây hại cho môi trường và sức khỏe con người.

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare - Sức mạnh thần kì, đánh bay dầu mỡ

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare thường có mùi nhẹ nhàng, không gây kích ứng da và không chứa các chất gây ô nhiễm môi trường như fosfat và các chất tạo bọt độc hại. Đồng thời, nước rửa chén này thường có khả năng phân hủy tự nhiên, không gây tích tụ chất bẩn trong các hệ thống thoát nước và có thể phân hủy tự nhiên trong môi trường.

Việc sử dụng nước rửa chén công nghệ sinh học không chỉ giúp làm sạch chén bát một cách an toàn mà còn đóng góp vào bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Quy trình sản xuất nước rửa chén sinh học

Nước rửa chén sinh học TPCare hay còn được làm từ các thành phần có sẵn mà không sử dụng bất kì hóa chất nào nên bạn có thể dễ dàng chế tạo sản phẩm tại nhà theo quy trình đơn giản sau:

  • Thu thập nguyên liệu: Bạn có thể dễ dàng mua sắm hoặc thu thập những nguyên liệu cần thiết như: sả, chanh, cam, quế, các loại vỏ hoa quả,.. ở bất cứ đâu.
  • Làm sạch: Để hạn chế vi khuẩn và bụi bẩn, bạn cần rửa sạch và phơi khô đối với một số nguyên liệu như hoa, rau, củ, quả.
  • Chế biến: Tùy thuộc vào công thức của nước rửa chén sinh học mà có nhiều cách chế biến khác nhau như: xay nhuyễn, trộn và đánh đều hay đun sôi trên lửa nhỏ,…
  • Bảo quản: Tất cả các thành phẩm nên được cất giữ trong những lọ kín và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare - Sức mạnh thần kì, đánh bay dầu mỡ

Thành phần của nước rửa chén sinh học

Nghe đến cái tên này thì ắt hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến đây là một sản phẩm từ thiên nhiên. Sự thật là đúng như vậy, nước rửa chén sinh học được sản xuất 100% từ các chất hữu cơ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nước rửa chén TPCare không chứa bất kỳ hóa chất tẩy rửa, chất bảo quản hay tạo bọt nhân tạo. Nhưng với công dụng làm sạch và khử mùi không thua gì so với nước rửa chén thông thường.

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare - Sức mạnh thần kì, đánh bay dầu mỡ

Do làm từ các thành phần tự nhiên nên không có khả năng tạo bọt nhiều và thời hạn sử dụng cũng ngắn hơn. Tuy vậy, nước rửa chén sinh học TPCare vẫn đem đến hiệu quả làm sạch dầu mỡ trên chén đĩa tối ưu mà không hề làm hại da tay khi sử dụng.

Đặc biệt, do thành phần không chứa hóa chất nên cũng góp phần làm giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường và bảo vệ nguồn nước ngầm.

Lợi ích và hạn chế của nước rửa chén sinh học

  • Lợi ích của nước rửa chén sinh học: Có khả năng làm sạch mọi vết bẩn trên chén dĩa. Không làm hại da tay khi sử dụng. Khử mùi hôi trên chén dĩa. Không để lại hóa chất. Giúp da tay min màng.
  • Hạn chế của nước rửa chén sinh học: Tính tẩy không bằng nước rửa chén thông thường. Phải sử dụng khá nhiều nước rửa chén trong một lần vì không tạo nhiều bọt.

Bởi vì nước rửa chén sinh học có lợi nhiều hơn hại nên được chị em tin dùng và sử dụng, Loại nước rửa chén này có thể làm tại nhà. 

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare - Sức mạnh thần kì, đánh bay dầu mỡ

Nước rửa chén sinh học tốt nhất hiện nay

Hiện nay nắm bắt được thị hiếu sử dụng các sản phẩm organic của người tiêu dùng, các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm đã không ngừng sản xuất ra các sản phẩm thiên nhiên đa dạng để đáp ứng thị hiếu này. Và nước rửa chén sinh học hay còn gọi là nước rửa chén hữu cơ hiện cũng đang được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Đây là loại sản phẩm vừa đánh bay vết dầu mỡ, vết ố trên chén đĩa hiệu quả vừa không hại da tay lại còn thân thiện với môi trường nên rất được yêu thích. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về các loại nước rửa chén sinh học tốt nhất hiện nay nhé!

Nước rửa chén TPCare đánh bay dầu mỡ

Nước rửa chén TPCare là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong việc làm sạch chén dĩa cũng như đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Nước rửa chén TPCare là dòng sản phẩm nước rửa chén sinh học bán chạy nhất thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare - Sức mạnh thần kì, đánh bay dầu mỡ

  • 100% thành phần thiên nhiên: Nước rửa chén TPCare có chiết xuất hoàn toàn từ cam, quế, gừng. Nước rửa chén TPCare không chứa bất kì thành phần hóa học nào nên không gây cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
  • Đánh bay vết dầu mỡ cứng đầu dễ dàng: Với sự kết hợp thông minh giữa cam tươi, quế trong thành phần đã tạo ra công thức tẩy rửa dịu nhẹ mà lại vô cùng hiệu quả. Vì vậy, Nước rửa chén TPCare dễ dàng đánh bay mọi vết dầu mỡ cứng đầu, giúp bát đĩa sạch bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ.
  • Không gây hại da tay: Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nước rửa chén TPCare không làm bong tróc, nứt nẻ da tay. Đồng thời với chiết xuất từ cam trong thành phần, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng đôi bàn tay nuột nà.
  • An toàn cho chén đĩa của trẻ: Do không chứa bất kỳ thành phần hóa học nào nên nước rửa chén TPCare tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì vậy, mẹ có thể hoàn toàn an tâm làm sạch chén đĩa cho bé yêu hằng ngày bằng nước rửa chén TPCare.
  • Đã được kiểm nghiệm: 100% các sản phẩm Nước rửa chén TPCare đều đã được cấp giấy chứng nhận về da liễu và độ an toàn cho sức khỏe.

Liên hệ ngay TPCare  để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845