• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả, được bà nội trợ tin dùng

06/04/2023 136
Các loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả luôn được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Vậy đâu là loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả.

Giới thiệu nước rửa chén TPCare diệt khuẩn hiệu quả!

Nước rửa chén bát là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến chị em phân vân không biết sử dụng loại nào. 

Nước rửa bát công thức sinh học TPCare ra đời là một sự đột phá, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ làm sạch mà còn biến những phút giây rửa chén bát của chị em nội trợ trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng và thư thái.

TPCare tự hào là thương hiệu đạt cup và chứng nhận:"Sản phẩm xanh vì sức khỏe người tiêu dùng". Đáp ứng đủ các tiêu chí Sạch - Thơm - An Toàn, TPcare ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo nội trợ.

  • Bát đĩa sạch tinh tươm, bóng loáng
  • Không gây cảm giá nhờn nhờn dinh dính
  • Vết bẩn hay mùi hôi tanh biến mất trong phút chốc
  • Da tay chẳng còn tình trạng bong tróc, khô căng nứt

Và nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mùi hương nào thì sao không tham khảo ngay các loại nước rửa chén TPCare diệt khuẩn hiệu quả dưới đây.

1. Nước rửa chén bát TPCare hương Cam & Gừng 

Nước Rửa Chén TPCare Cam & Gừng được chiết xuất từ tinh dầu cam gừng giúp cho chén bát sạch bong kin kít và ngát hương thơm. Sản phẩm mang lại sức mạnh đánh bay dầu mỡ ngay cả trên đồ nhựa. Khử sạch 5 mùi tanh khó chịu và bám lâu; Dịu nhẹ với da tay, an toàn cho người sử dụng.

Nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả, được bà nội trợ tin dùng

2. Nước rửa chén bát TPCare hương Cam & Quế

Trong đó, nước rửa bát TPCare với hương cam quế là một sản phẩm rất được yêu thích bởi tính năng hiệu quả và mùi hương tinh tế.

Hương cam quế dễ chịu, nước rửa bát TPCare sẽ làm cho các bát đĩa của bạn sạch sẽ và sáng bóng như mới. Hơn nữa, nó không chỉ giúp giảm thiểu thời gian rửa bát mà còn giúp tiết kiệm nước và làm giảm tác động đến môi trường.

Nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả, được bà nội trợ tin dùng

Với sản phẩm nước rửa bát TPCare hương cam quế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

3. Nước rửa chén bát TPCare không mùi 

Sức mạnh vượt trội và đậm đặc gấp 2 lần so với các loại thông thường, nước rửa chén TPCare không mùi sẽ giúp rửa chén dĩa nhanh hơn, sạch hơn nhưng lại ít tốn công sức và tiết kiệm chi phí hơn đó. Dù công thức tẩy rửa mạnh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, có khả năng loại bỏ các vết dầu mỡ, thức ăn trên chén đĩa mà không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu ngay cả trên đồ nhựa.

Nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả, được bà nội trợ tin dùng

Hơn thế, không chỉ giúp khử sạch mùi tanh mà còn có tác dụng diệt khuẩn hiệu quả. Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, dịu nhẹ, không làm hại da tay và bảo vệ sức khỏe cho mọi nhà. Một điểm khác biệt nữa của sản phẩm chính là không có mùi nên không lưu bám lại trên chén bát, giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian tẩy rửa.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn biết được thêm về nhiều loại nước rửa chén nè. Hãy tìm cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp và nhanh chân đến với TPCare mua ngay thôi nào.

Quý khách đang có nhu cầu mua hàng giá sỉ có thể tham khảo chính sách giá vô cùng hấp dẫn và cơ chế đổi trả cực kỳ linh hoạt cho các đối tác muốn làm nhà phân phối, đại lý sỉ lẻ trên toàn quốc. Liên hệ 0975344436 để trao đổi hợp tác cùng phát triển. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Cách tẩy dầu mỡ trên quần áo hiệu quả với nước giặt xả TPCare
08/05/2024
Trong cuộc sống hàng ngày, không thể tránh khỏi việc quần áo của chúng ta bị dơ bẩn. Vậy khi gặp tình trạng dầu mỡ dính trên quần áo, chúng ta nên thực hiện những biện pháp gì? Phương pháp tẩy dầu mỡ trên quần áo mà TPCare sẽ chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách hiệu quả.
Giải quyết vấn đề bồn rửa mặt bẩn trong phòng tắm nhanh chóng
07/05/2024
Bồn rửa mặt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, đặc biệt là trong các khu vực tiếp xúc thường xuyên với nước như phòng tắm. Đó cũng là nơi mà mọi người trong gia đình sử dụng hàng ngày, do đó việc duy trì vệ sinh cho bồn rửa mặt là rất quan trọng. May mắn thay, việc làm sạch bồn rửa mặt không phải là một công việc phức tạp và có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng một vài bước đơn giản.
Nước rửa chén chuyên dùng chất lượng nhất cho nhà hàng
06/05/2024
Nước rửa chén chuyên dụng cho nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm vệ sinh và sự sạch sẽ cho các dụng cụ nhà bếp, đặc biệt là chén đĩa. Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng sản phẩm nước rửa chén cho nhà hàng từ nhiều nguồn cung khác nhau. Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng của các sản phẩm này đôi khi không đơn giản. Dưới đây, TPCare sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề này.
Nước lau sàn diệt khuẩn tốt hiện nay
05/05/2024
Trong thời đại hiện đại, việc duy trì sạch sẽ và diệt khuẩn là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của gia đình chúng ta. Và để đảm bảo môi trường sống hàng ngày luôn an toàn và sạch sẽ, việc lựa chọn sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn phù hợp trở nên cực kỳ quan trọng.
Một nắp nước giặt xả TPCare bằng bảo nhiều ml? Cách tính liều lượng phù hợp khi giặt
04/05/2024
Cách sử dụng nước giặt xả TPCare cho máy giặt một cách hiệu quả là điều quan trọng để đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch và thơm mát. Việc sử dụng quá nhiều hoặc quá ít nước giặt có thể gây ra lãng phí và ảnh hưởng đến hiệu suất làm sạch của máy giặt. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa liều lượng nước giặt xả TPCare để đạt được kết quả tốt nhất.
Hướng dẫn cách sử dụng nước lau kính hiệu quả
03/05/2024
Bạn đã hiểu cách sử dụng nước lau kính một cách hiệu quả và đảm bảo vệ sinh trong gia đình chưa? Bài chia sẻ dưới đây từ TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất. Hãy cùng đọc và áp dụng nhé!
Zalo

0247.3088.845