• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thông thái cho chị em nội trợ

21/02/2023 557
Nước rửa chén là sản phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, thế nên các chị em cần phải cân nhắc tìm hiểu kỹ sản phẩm.

Cách lựa chọn nước rửa bát an toàn cho gia đình

Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình của chúng ta. Tuy nhiên với sự đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ thì việc lựa chọn sử dụng sản phẩm nào của thương hiệu nào quả thực không hề dễ dàng.

1. Nên chọn nước rửa chén đậm đặc

Nước rửa chén đậm đặc giúp tiết kiệm hơn do mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đủ. Hiệu quả làm sạch vẫn đảm bảo mà thời gian tráng rửa lạnh nhanh. Tránh lãng phí.

2. Đọc kỹ thành phần trên bao bì sản phẩm

Dù chọn bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy đặt yếu tố bảo vệ sức khỏe lên hàng đầu. Với tiêu chí này thì đương nhiên những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên vẫn an toàn hơn nhiều so với sản phẩm tổng hợp từ các chất hóa học.

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thông thái cho chị em nội trợ

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thực vật là làm giảm độc tố, hay tính dăn mòn trong nước rửa chén tác động lên chén đĩa. Vừa bảo vệ sức khỏe vừa bảo vệ môi trường vì nước thải không có thành phần có thể gây ảnh hưởng xấu cho môi trường. Tuy giá thành đắt hơn, nhưng đây cũng là chi phí bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, liệu có xứng đáng để bạn đầu tư.

3. Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hiệu quả

Bạn đã từng bị ám ảnh bởi mùi nước rửa chén vẫn còn đọng trên chén bát, lưu giữ trên da tay sau mỗi lần sử dụng chưa? Rất nhiều hãng nước rửa chén gặp phải tình trạng này, khiến mỗi lần rửa chén bát trở thành một việc không hề thoải mái.

Việc tồn tại mùi như vậy là do trong nước rửa chén có chứa nhiều loại hóa chất, khi bạn rửa không sạch thì mùi sẽ còn đọng lại hay nói đúng hơn là tồn dư hóa chất có thể còn tồn tại trên chén đĩa và da tay của bạn. Vì thấy việc lựa chọn nước rửa chén có nguồn gốc thực vật kèm theo khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hiệu quả sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

4. Mùi hương của nước rửa chén

Hương thơm từ các loại tinh dầu thiên nhiên 100% chắc chắn tốt, dịu nhẹ và dễ chịu hơn so với hương thơm tổng hợp hay các chất tạo mùi. Ví dụ như hương quế, hương cam, gừng khử mùi, khử khuẩn tốt, khiến chén bát hay da tay của bạn sau khi sử dụng đều vô cùng dễ chịu.

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thông thái cho chị em nội trợ

5. Thương hiệu và giá thành

Hãy chọn những thương hiệu uy tín. Nơi đó sẽ luôn cung cấp cho bạn mọi thông tin liên quan tới sản phẩm một cách minh bạch, rõ ràng. Các chứng nhận, kiểm định đều được công bố cụ thể trên website. Sản phẩm có tem mác có thể truy được nguồn gốc.

Và cuối cùng giá thành phù hợp với ngân sách tài chính, khả năng chi trả của gia đình bạn. Hãy cân nhắc, giá với hiệu quả sử dụng, tính an toàn để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thư thái cho chị em nội trợ

Những ưu điểm vượt trội của nước rửa chén TPCare:

Với thành phần tinh dầu thiên nhiên thì làm cho tay bạn mềm mịn chịu sau mỗi lần rửa bát. Đánh bay hết tất cả các loại mùi tanh, hay khó chịu của thực phẩm. Những mùi nặng như thủy hải sản, cà ri, hành tây… đều có thể khử rất tốt. Khả năng làm sạch chất bẩn, thức ăn thừa cao, hiệu suất lớn.

Trải nghiệm tiêu dùng với nước rửa chén TPCare ngay hôm nay, chúng tôi tin bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng vì đã chọn đúng sản phẩm mà bấy lâu mình cần.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845