• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thông thái cho chị em nội trợ

21/02/2023 323
Nước rửa chén là sản phẩm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, thế nên các chị em cần phải cân nhắc tìm hiểu kỹ sản phẩm.

Cách lựa chọn nước rửa bát an toàn cho gia đình

Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình của chúng ta. Tuy nhiên với sự đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ thì việc lựa chọn sử dụng sản phẩm nào của thương hiệu nào quả thực không hề dễ dàng.

1. Nên chọn nước rửa chén đậm đặc

Nước rửa chén đậm đặc giúp tiết kiệm hơn do mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đủ. Hiệu quả làm sạch vẫn đảm bảo mà thời gian tráng rửa lạnh nhanh. Tránh lãng phí.

2. Đọc kỹ thành phần trên bao bì sản phẩm

Dù chọn bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy đặt yếu tố bảo vệ sức khỏe lên hàng đầu. Với tiêu chí này thì đương nhiên những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên vẫn an toàn hơn nhiều so với sản phẩm tổng hợp từ các chất hóa học.

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thông thái cho chị em nội trợ

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thực vật là làm giảm độc tố, hay tính dăn mòn trong nước rửa chén tác động lên chén đĩa. Vừa bảo vệ sức khỏe vừa bảo vệ môi trường vì nước thải không có thành phần có thể gây ảnh hưởng xấu cho môi trường. Tuy giá thành đắt hơn, nhưng đây cũng là chi phí bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn, liệu có xứng đáng để bạn đầu tư.

3. Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hiệu quả

Bạn đã từng bị ám ảnh bởi mùi nước rửa chén vẫn còn đọng trên chén bát, lưu giữ trên da tay sau mỗi lần sử dụng chưa? Rất nhiều hãng nước rửa chén gặp phải tình trạng này, khiến mỗi lần rửa chén bát trở thành một việc không hề thoải mái.

Việc tồn tại mùi như vậy là do trong nước rửa chén có chứa nhiều loại hóa chất, khi bạn rửa không sạch thì mùi sẽ còn đọng lại hay nói đúng hơn là tồn dư hóa chất có thể còn tồn tại trên chén đĩa và da tay của bạn. Vì thấy việc lựa chọn nước rửa chén có nguồn gốc thực vật kèm theo khả năng tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hiệu quả sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

4. Mùi hương của nước rửa chén

Hương thơm từ các loại tinh dầu thiên nhiên 100% chắc chắn tốt, dịu nhẹ và dễ chịu hơn so với hương thơm tổng hợp hay các chất tạo mùi. Ví dụ như hương quế, hương cam, gừng khử mùi, khử khuẩn tốt, khiến chén bát hay da tay của bạn sau khi sử dụng đều vô cùng dễ chịu.

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thông thái cho chị em nội trợ

5. Thương hiệu và giá thành

Hãy chọn những thương hiệu uy tín. Nơi đó sẽ luôn cung cấp cho bạn mọi thông tin liên quan tới sản phẩm một cách minh bạch, rõ ràng. Các chứng nhận, kiểm định đều được công bố cụ thể trên website. Sản phẩm có tem mác có thể truy được nguồn gốc.

Và cuối cùng giá thành phù hợp với ngân sách tài chính, khả năng chi trả của gia đình bạn. Hãy cân nhắc, giá với hiệu quả sử dụng, tính an toàn để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Nước rửa chén TPCare – Giải pháp thư thái cho chị em nội trợ

Những ưu điểm vượt trội của nước rửa chén TPCare:

Với thành phần tinh dầu thiên nhiên thì làm cho tay bạn mềm mịn chịu sau mỗi lần rửa bát. Đánh bay hết tất cả các loại mùi tanh, hay khó chịu của thực phẩm. Những mùi nặng như thủy hải sản, cà ri, hành tây… đều có thể khử rất tốt. Khả năng làm sạch chất bẩn, thức ăn thừa cao, hiệu suất lớn.

Trải nghiệm tiêu dùng với nước rửa chén TPCare ngay hôm nay, chúng tôi tin bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng vì đã chọn đúng sản phẩm mà bấy lâu mình cần.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Với nước rửa bát TPCare, mẹ dễ dàng loại bỏ mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn
24/04/2024
Với nước rửa bát TPCare, mẹ không cần phải lo lắng về mùi hôi của cá, tôm và tỏi sau bữa ăn nữa. Công thức đặc biệt của sản phẩm không chỉ loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu mà còn khử mùi hôi mạnh mẽ từ các loại thực phẩm như cá, tôm và tỏi. Điều này giúp cho bát đĩa của gia đình luôn sạch sẽ và thơm tho sau mỗi bữa ăn, mang lại sự thoải mái và yên tâm cho mẹ trong việc chăm sóc gia đình.
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Nước giặt xả chỉ thích hợp cho giặt máy, liệu có đúng?
18/04/2024
Nước giặt xả là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quá trình giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên, có một quan niệm phổ biến cho rằng nước giặt xả chỉ thích hợp cho việc giặt máy và không nên sử dụng cho giặt tay. Liệu điều này có đúng không? Hãy cùng điểm qua và phân tích những điều cơ bản về nước giặt xả để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Zalo

0247.3088.845