• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước rửa chén TPCare hương cam thơm mát, sạch cực nhanh, dịu nhẹ da tay

08/06/2023 193
Bạn có quan ngại về vấn đề dung dịch nước rửa chén chứa nhiều thành phần hoá chất gây thô ráp và kích ứng da hay không? Khi không sử dụng găng tay, bạn làm cách nào để bảo vệ làn da mịn màng và đảm bảo sức khỏe?

Nước rửa chén là sản phẩm chuyên dụng dùng để làm sạch chén đĩa. Dựa trên sự pha chế của các chất hoạt động bề mặt kết hợp với những hóa chất tổng hợp, sản phẩm này có khả năng phá vỡ cấu trúc hữu cơ. Từ đó, làm sạch thức ăn thừa và chất bám bẩn trên bề mặt bát đĩa mà nước thông thường không làm sạch được.

Không những có công dụng làm sạch những vết bám bẩn, khử mùi hôi tanh. Nước rửa chén còn có các công dụng khác như lau kính, nhà bếp, xe,…Ngoài ra, nó còn có tác dụng trị một số loại côn trùng quen thuộc.

Nước rửa chén TPCare hương cam thơm mát, sạch cực nhanh, dịu nhẹ da tay

Nước rửa chén TPCare hương cam làm sạch vi khuẩn hiệu quả, giúp giữ ẩm và duy trì da tay mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao nên không chỉ làm sạch chén bát mà còn ngăn ngừa vi khuẩn tồn tại trên miếng rửa.

Tiêu chí chọn nước rửa chén tốt và an toàn 

  • Khả năng làm sạch:  Đây là tiêu chí nên được ưu tiên hàng đầu. Nước rửa chén tốt là nước rửa chén có khả năng đánh bay các mảng bám, dầu mỡ cứng đầu một cách nhanh chóng, diệt vi khuẩn hiệu quả, khử các mùi tanh khó chịu, đem lại sự yên tâm cho người dùng.
  • Giá thành phù hợp:  Chọn nước rửa chén có giá cả phải chăng đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, không nên chọn nước rửa chén có giá thành siêu rẻ. Người nội trợ nên chọn nước rửa chén đáp ứng nhu cầu và túi tiền của gia đình mình. Chất lượng của nước rửa chén vẫn được đảm bảo.
  • Thành phần thiên nhiên: Lối sống xanh hiện nay đang rất được chú trọng, việc một sản phẩm có các thành phần đến từ thiên nhiên giảm thiếu tối đa các chất tẩy rửa hóa học gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Mùi hương dễ chịu: Nước rửa chén không có nhiều hương liệu sẽ giúp mọi người thoải mái, hứng thú hơn khi sử dụng sản phẩm cũng như an toàn hơn cho da tay.
  • Thành phần an toàn: Có kha khá các loại nước rửa chén với giá thành siêu rẻ, không nhãn mác, không có địa điểm sản xuất. Nước rửa chén không rõ nguồn gốc sẽ gây ra các bệnh cho sức khỏe con người, cũng như khả năng làm sạch rất kém.

Nước rửa chén TPCare hương cam thơm mát, sạch cực nhanh, dịu nhẹ da tay

Nước rửa chén bằng cam tươi có tốt không?

Quả cam tươi có chứa hàm lượng axit với chức năng tẩy rửa tốt, đây là một nguyên liệu được các nhà máy sử dụng để tạo ra lượng dung dịch tẩy rửa lớn.

Axit citric được tìm thấy trong cam, dầu cam ở trong vỏ hoặc giấm trắng là một chất tẩy rửa hiệu quả có sẵn trong tự nhiên, nó có thể giúp bạn loại bỏ vết bẩn, mùi hôi cho mọi chén đĩa trong gia đình.

Dùng cam tươi để làm nước rửa chén là một lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời và hữu ích đối với chị em phụ nữ trong gia đình. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu. Đây là sản phẩm hữu cơ, sinh học  và không chứa các hóa chất độc hại, vì vậy nó còn có ưu điểm giữ cho đôi bàn tay không bị khô, kích ứng hay để lại những kết quả không tốt cho sức khỏe người dùng.

Nước rửa chén TPCare hương cam thơm mát, sạch cực nhanh, dịu nhẹ da tay

Nước rửa chén TPCare hương cam là dòng sản phẩm nước rửa chén thế hệ mới được nhiều người dùng đánh giá cao thời gian gần đây.  

Nước rửa chén TPCare hương cam với công thức cải tiến đậm đặc gấp 2 lần kết hợp sức mạnh của cam tươi giúp đánh bật các vết bẩn, dầu mỡ bám trên bát, dĩa, khử sạch mùi hôi tanh, giúp chén dĩa sạch bong, sáng bóng, lưu giữ mùi hương dịu nhẹ và an toàn với da tay. Nước sửa chén TPCare hương cam có trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người nội trợ.

Bát đĩa sạch bóng với nước rửa chén TPCare hương cam thơm ngát

1. Khử sạch 5 mùi khó chịu trên bát đĩa

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. 

Nước rửa chén TPCare hương cam siêu tiết kiệm, dễ sử dụng với chiết xuất cam tươi, sạch ngay dầu mỡ chỉ với 1 giọt duy nhất, khử sạch 5 mùi khó chịu: mùi tanh hải sản, mùi trứng, mùi tỏi phi, mùi mắm tôm, mùi dầu mỡ khét...ngay cả trên đồ nhựa, cho chén đĩa sạch thơm, sáng bóng chỉ với một lần rửa.

Nước rửa chén TPCare hương cam thơm mát, sạch cực nhanh, dịu nhẹ da tay

Với nước rửa chén TPCare hương cam khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương.

2. An toàn cho người sử dụng

Xuất phát từ nhu cầu của hầu hết chị em phụ nữ, nước rửa chén TPCare hương cam mới được tạo ra không chỉ dừng lại ở mục đích rửa sạch chén đĩa hay khử sạch mùi tanh, mà còn giúp cho bữa ăn của gia đình Việt được thơm ngon, được an toàn. 

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát đã đầu tư công nghệ, chuỗi dây chuyền sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Được đặc chế từ thiên nhiên - tinh chất cam chính là điểm đặc biệt của nước rửa chén TPCare đã giảm thiểu tối đa sự tham gia của hóa chất, đồng thời điều chỉnh tỉ lệ phù hợp để phản ứng giữa chúng không tạo ra chất độc hại cho người sử dụng.

Nước rửa chén TPCare hương cam thơm mát, sạch cực nhanh, dịu nhẹ da tay

3. Dịu nhẹ da tay

Nước Rửa Chén TPCare chiết xuất cam sử dụng các thành phần tự nhiên, bảo vệ bàn tay và mang lại cảm giác an toàn, dịu nhẹ.

4. Thân thiện với môi trường

Nước rửa chén TPCare được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất, phân hủy sinh học (tự động phân hủy sau khi ra môi trường sau một khoảng thời gian). 

  • Làm sạch mọi bề mặt tiếp xúc, mang lại sự sáng bóng cho những đồ dùng trong gia đình như chén bát, đồ thủy tinh, đồ sành sứ…
  • Dung dịch nước rửa bát đậm đặc, giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, dịu nhẹ với da tay, an toàn khi sử dụng
  • Khử mùi tanh hiệu quả, giúp chén bát lưu lại hương thơm mát dễ chịu của cam.

Để có được một sức khỏe tốt thì bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm hiệu quả mà an toàn cho bản thân và gia đình của mình. Đối với việc rửa chén bát quen thuộc mỗi ngày, hãy lựa chọn nước rửa chén TPCare hương cam hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845