• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Nước rửa chén TPCare thảo mộc có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ?

27/01/2023 66
Nước rửa chén tiếp xúc trực tiếp đến bát đũa ăn hàng ngày, nếu vẫn còn tồn đọng hóa chất sẽ ảnh hưởng sức khỏe của cả nhà, đặc biệt là hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ nhỏ.

Nan giải khi chọn nước rửa chén cho bé

Không biết các chị em thế nào chứ với bạn, nước rửa chén rất quan trọng và bạn thường lựa chọn thật kỹ. Nguyên nhân vì đây là dung dịch tiếp xúc trực tiếp với chén đũa ăn hàng ngày, nếu còn tồn dư nước rửa chén trên bề mặt chén dĩa, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nhà.

Từ ngày có con nhỏ, bạn lại càng kỹ tính hơn, chọn riêng loại nước súc rửa bình sữa cho con mới yên tâm. Sau đó vì quá cẩn thận, bạn cũng dùng để rửa chén bát ăn dặm của con. bạn biết rằng hệ tiêu hóa của con còn yếu và rất sợ cảm giác rửa chén xong, nước rửa chén vẫn chưa sạch hoàn toàn có thể khiến con bị ngộ độc.

Nước rửa chén TPCare thảo mộc có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ?

Đến khi con lớn hơn, bạn chẳng thể cứ dùng nước súc rửa bình sữa để rửa chén mãi được. Chén bát cho con nhiều hơn, bình nước đi học của bé cũng cần phải được vệ sinh sạch sẽ...

Ngoài ra, còn một điều khiến bạn lo lắng chính là phẩm màu. bạn có cảm giác không yên tâm với các loại nước rửa chén quá đậm. Thế là bạn bắt đầu hành trình đi tìm loại nước rửa chén bát an toàn cho cả trẻ em. Tuy vậy, việc lựa chọn sản phẩm rửa phù hợp với chén dĩa, đồ dùng ăn uống của trẻ em là điều “nan giải”.

Dạo gần đây, bạn quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm sao cho vừa bảo vệ môi trường, lại vừa có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. bạn nhận thấy thị trường đã có nhiều sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính, an toàn. Và vì thế bạn tin cũng sẽ có loại nước rửa chén với thành phần từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

TPCare thiên nhiên - “Chân ái” của chị em nội trợ

Quả đúng như những gì bạn dự đoán, thương hiệu TPCare gắn bó với gia đình bạn bao năm cuối cùng cũng có dòng sản phẩm bạn mong chờ: Nước rửa chén TPCare thiên nhiên toàn với chén bát trẻ em. Vốn đây là thương hiệu bạn đã rất tin tưởng rồi nên ngay khi thấy dòng sản phẩm này, bạn rinh ngay về nhà tức thì. 

Thành phần chính của sản phẩm đều đến từ thiên nhiên bao gồm lô hội, muối khoáng và nước cốt chanh nên rất an toàn. bạn không còn phải quá lo lắng về việc hóa chất còn lưu lại trên chén đĩa nữa. Sản phẩm cũng không tạo quá nhiều bọt nên chị em sẽ thấy chén bát dễ dàng rửa sạch dưới vòi nước, không có cảm giác nhớt tay mà sạch bong kin kít.

Nước rửa chén TPCare thảo mộc có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ?

Sản phẩm còn không chứa paraben, không phẩm màu nên đảm bảo an toàn cho chén dĩa, dụng cụ ăn uống của trẻ nhỏ. Dung dịch có màu trắng trong tựa như nha đam vậy, mùi hương khá nhẹ, dễ chịu, không thơm nồng như các loại nước rửa chén khác. Mùi hương nhẹ, nhưng sau khi rửa sạch, chén bát, kể cả các loại nồi niêu xoong chảo không còn bị bám mùi thức ăn.

TPCare thiên nhiên dù an toàn với chén bát trẻ em, tuy nhiên, chị em khi sử dụng cũng cần lưu ý vài điều dưới đây nhé:

  • Kể từ khi con bắt đầu ăn dặm, khi rửa chén bát của con là đã có thể dùng sản phẩm TPCare này được rồi đấy ạ. Tuy nhiên, chị em cũng nên rửa riêng dụng cụ của con thay vì để chung vào cả chậu chén đĩa bẩn của cả nhà nhé. 

  • Nên dùng liều lượng vừa phải, không nhất thiết phải dùng quá nhiều chỉ khiến chúng ta tiêu tốn nhiều nước hơn để rửa cho sạch. 

  • Nên rửa chén đĩa dưới vòi nước cho đến khi cảm thấy sạch bong kin kít, không nên cho vào một chậu nước rồi nhúng chén đĩa vào. Cách này, dù chị em có rửa hết 3 chậu cũng chưa chắc sạch hẳn đâu ạ.

Từ ngày bạn mang em TPCare Thiên nhiên về dùng thử rồi là ưng bụng chọn luôn, không còn muốn đổi sang loại khác nữa. 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho gia đình có con nhỏ
10/05/2024
Nước rửa chén cho bé là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tìm kiếm để sử dụng. Nhằm giúp các mẹ có thể lựa chọn được dòng sản phẩm nước rửa chén rửa bát cho em bé an toàn và chất lượng thì TPCare xin có một vài chia sẻ qua bài viết sau đây.
Bí quyết vệ sinh gương phòng tắm luôn sáng bóng như mới
09/05/2024
Thường thì sau một thời gian sử dụng, bề mặt gương kính dễ bị mờ do bám bụi, vết bẩn, hoặc ố. Đặc biệt, các gương trong phòng tắm càng dễ bị mờ hơn do tiếp xúc thường xuyên với hơi nước từ mỗi lần tắm.
Cách tẩy dầu mỡ trên quần áo hiệu quả với nước giặt xả TPCare
08/05/2024
Trong cuộc sống hàng ngày, không thể tránh khỏi việc quần áo của chúng ta bị dơ bẩn. Vậy khi gặp tình trạng dầu mỡ dính trên quần áo, chúng ta nên thực hiện những biện pháp gì? Phương pháp tẩy dầu mỡ trên quần áo mà TPCare sẽ chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này một cách hiệu quả.
Giải quyết vấn đề bồn rửa mặt bẩn trong phòng tắm nhanh chóng
07/05/2024
Bồn rửa mặt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, đặc biệt là trong các khu vực tiếp xúc thường xuyên với nước như phòng tắm. Đó cũng là nơi mà mọi người trong gia đình sử dụng hàng ngày, do đó việc duy trì vệ sinh cho bồn rửa mặt là rất quan trọng. May mắn thay, việc làm sạch bồn rửa mặt không phải là một công việc phức tạp và có thể được thực hiện dễ dàng chỉ bằng một vài bước đơn giản.
Nước rửa chén chuyên dùng chất lượng nhất cho nhà hàng
06/05/2024
Nước rửa chén chuyên dụng cho nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo đảm vệ sinh và sự sạch sẽ cho các dụng cụ nhà bếp, đặc biệt là chén đĩa. Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng sản phẩm nước rửa chén cho nhà hàng từ nhiều nguồn cung khác nhau. Tuy nhiên, việc đánh giá chất lượng của các sản phẩm này đôi khi không đơn giản. Dưới đây, TPCare sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề này.
Nước lau sàn diệt khuẩn tốt hiện nay
05/05/2024
Trong thời đại hiện đại, việc duy trì sạch sẽ và diệt khuẩn là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của gia đình chúng ta. Và để đảm bảo môi trường sống hàng ngày luôn an toàn và sạch sẽ, việc lựa chọn sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn phù hợp trở nên cực kỳ quan trọng.
Zalo

0247.3088.845