• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Rửa bát đĩa siêu sạch với nước rửa chén TPCare

15/02/2023 302
Nước rửa bát sinh học TPCare với chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều hương thơm tinh dầu từ các loại tinh dầu cam, gừng, quế không nồng nặc mà nhẹ nhàng cực kỳ dễ chịu.

Rửa bát đĩa siêu sạch với nước rửa chén TPCare

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare là loại nước rửa chén được sản xuất từ thành phần hữu cơ thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Nước rửa chén TPCare giúp rửa sạch chén bát, nồi niêu xoong chảo một cách toàn diện. 

Tinh dầu cam, quế, gừng là những nốt hương độc đáo. Những chai nước rửa chén sở hữu một trong những mùi hương này thường có mùi thơm dịu nhẹ và thu hút. Hương thơm này giúp chị em sẽ cảm thấy thoải mái, ấm áp mỗi khi sử dụng. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp nhà mình.

Rửa bát đĩa siêu sạch với nước rửa chén TPCare

Thành phần chủ yếu là nguồn gốc thực vật, Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare có khả năng ức chế hoạt động của các loại vi khuẩn như khuẩn lỵ, khuẩn mủ xanh, khuẩn ecoli hay khuẩn tụ cầu, liên cầu. Từ đó bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, giúp giảm thiểu các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. Nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare được khách hàng đánh giá cao bởi khả năng đánh bật, làm sạch vết bẩn do thức ăn còn để lại trên chén bát, xoong nồi một cách nhanh chóng. Trong đó gồm cả các vết dầu ăn, vết bẩn bám dính gây khó khăn cho việc tẩy rửa. Với độ đậm đặc tối ưu, chỉ một lượng nhỏ là có thể làm sạch vết bẩn trên chén bát, khử mùi hôi tanh hiệu quả, tiêu diệt và làm sạch vi khuẩn nấm mốc.

Thành phần 100% nguồn gốc thực vật nên không tạo nhiều bọt, khiến cho việc rửa chén bát cũng trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm nước sinh hoạt hơn.

Rửa bát đĩa siêu sạch với nước rửa chén TPCare

Ngoài ra, nước thải của quá trình sửa chén bát có thể tận dụng để tưới cây và khi xả ra đường ống cống đi ra môi trường cũng phân hủy tốt. Không trở thành tác nhân gây tác động xấu đến môi trường sống của chúng ta.

Nước rửa chén TPCare hiện nay có 4 loại tương ứng với 4 loại tinh dầu kể trên, tạo nên sự đa dạng để khách hàng lựa chọn theo sở thích. Nước rủa chén công nghệ sinh học TPCare được thiết kế dạng chai pum ấn dành cho chai 1 lít và 2 lít, 4 lít sẽ là dạng can. Các chị em có thể mua chai nhỏ về dùng thử, sau đó mua chai lớn khi yêu thích. Đây cũng là một lợi thế của sản phẩm này. Chỉ cần một lượng nhỏ là bạn có thể làm sạch một lượng bát đũa dùng trong bữa ăn hàng ngày.

Với nước rửa chén TPCare không chỉ giúp làm sạch chén bát, khử mùi, khử khuẩn mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Hãy thay đổi thói quen tiêu dùng ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, cho người thân và cho môi trường nhé bạn.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845