• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

23/06/2023 325
Nước giặt là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình. Được sản xuất và phân phối rộng rãi nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi sự tiện ích và tính năng ưu việt. Vậy nước giặt nào tốt và phù hợp nhất cho máy giặt gia đình của bạn?

Phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng cũng như từng cách thức sử dụng của mỗi gia đình mà bạn lựa chọn nước giặt xả phù hợp nhất. Có như vậy mới đảm bảo được chất lượng sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn bạn đọc có thể tham khảo:

Lựa chọn theo từng loại máy giặt

1. Đối với máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên là loại máy giặt được dùng phổ biến nhất tại các gia đình Việt. Bởi loại máy giặt cửa trên không có quá nhiều yêu cầu khi sử dụng thiết bị nên được sử dụng nhiều và sản xuất nhiều dòng đa dạng.

Với loại máy giặt cửa trên này người dùng có thể dùng nhiều loại nước giặt khác nhau. Tuy nhiên khi lựa chọn người dùng nên cân nhắc các tiêu chí về khả năng làm sạch, mùi thơm và thân thiện với môi trường.  

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

2. Đối với máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước hay còn gọi là máy giặt lồng ngang với cấu tạo đặc biệt hơn có phần lồng giặt cửa mở ở mặt trước. Vì vậy, để sản phẩm máy giặt được bền, hoạt động tốt bạn nên sử dụng loại nước giặt xả chuyên dụng. Các tiêu chí lựa chọn cho loại máy giặt này là: tạo ít bọt, khả năng hòa tan tốt, không tạo cặn xà phòng,...

Lựa chọn loại nước giặt

Có rất nhiều loại nước giặt xả khác nhau trên thị trường tuy nhiên chúng được thành các loại chính sau:

1. Nước giặt hữu cơ

Nước giặt xả hữu cơ là loại nước giặt xả được sản xuất từ 100% thành phần từ các loại thực vật tự nhiên. Chính vì vậy ưu điểm của loại nước giặt hữu cơ này là rất an toàn và thân thiện với môi trường. Phù hợp cho sử dụng giặt bằng máy và giặt tay.

2. Nước giặt thường

Nước giặt xả thường là loại nước giặt được sản xuất có thành phần từ các chất hóa học. Có khả năng tạo bọt tốt, làm sạch nhanh chóng hơn và giá thành sản phẩm thấp hơn.

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

Lựa chọn mùi hương và tính năng

Hầu hết có loại nước giặt xả trên thị trường hiện đều có hương thơm tổng hợp. Vì vậy khi lựa chọn hãy cân nhắc lựa chọn mùi hương yêu thích, dễ chịu, có mùi thơm hương hoa cỏ nhẹ dịu. Từ đó, bạn đã có thể tiết kiệm được 1 phần chi phí cho nước xả vải.

TPCare - Thương hiệu nước giặt xả được yêu thích nhất hiện nay

Nước giặt xả TPCare được sản xuất với công nghệ tiên tiến, nước giặt xả TPCare chứa hợp chất tẩy siêu mạnh, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, vẫn giữ được sự mềm mại, cùng hương thơm nhẹ nhàng cho quần áo. Sản phẩm cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

So với máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước không cần đến sản phẩm giặt giũ quá nhiều bọt để không gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch cũng như tuổi thọ của máy.

Do đó, với khả năng ít tạo bọt và đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ mùi hôi hiệu quả, nước giặt xả TPCare là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đang sử dụng máy giặt cửa trước hiện nay.

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

Nước giặt xả TPCare có ưu điểm gì mà chị em mê mẩn đến vậy?

Nước giặt xả TPCare cho máy giặt với sức mạnh xoáy bay vết bẩn trong lồng giặt và công thức đặc biệt giúp quần áo bền màu sau 100 lần giặt. Được thiết kế phù hợp nhất cho máy giặt cửa trước. Ngoài khả năng giặt tẩy sạch đã được chứng minh và thử nghiệm với 8 loại vết bẩn thông thường,

Nước giặt xả TPCare còn có khả năng diệt khuẩn tốt, đảm bảo cho quần áo không những sạch về vết bẩn mà còn sạch cả vi khuẩn. 

  • Nước giặt xả TPCare cho máy giặt cửa trước sử dụng công thức làm sạch vết bẩn độc đáo với năng lượng xoáy giúp đánh tan mọi vết bẩn ngay trong lồng giặt, dễ dàng len lỏi bám sâu vào từng sợi vải.
  • Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho máy giặt cửa trước, là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ giặt trắng, giữ màu và hương thơm tự nhiên, cho bạn luôn tự tin diện trang phục sạch đẹp, thơm mát mỗi ngày.
  • Với công thức ít bọt có tác dụng bảo vệ tốt nhất cho máy giặt của bạn, nước giặt xả TPCare cho máy giặt cửa trước được khuyên dùng bởi các nhà sản xuất máy giặt hàng đầu ở Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn.

Bạn còn chưa biết lựa chọn loại nước giặt xả của hãng nào là phù hợp nhất cho gia đình. Hãy trải nghiệm ngay nước giặt xả TPCare ngay hôm nay nhé!

Liên hệ ngay TPCare  để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845