• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

23/06/2023
Nước giặt là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình. Được sản xuất và phân phối rộng rãi nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi sự tiện ích và tính năng ưu việt. Vậy nước giặt nào tốt và phù hợp nhất cho máy giặt gia đình của bạn?

Phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng cũng như từng cách thức sử dụng của mỗi gia đình mà bạn lựa chọn nước giặt xả phù hợp nhất. Có như vậy mới đảm bảo được chất lượng sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đây là một số tiêu chí lựa chọn bạn đọc có thể tham khảo:

Lựa chọn theo từng loại máy giặt

1. Đối với máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên là loại máy giặt được dùng phổ biến nhất tại các gia đình Việt. Bởi loại máy giặt cửa trên không có quá nhiều yêu cầu khi sử dụng thiết bị nên được sử dụng nhiều và sản xuất nhiều dòng đa dạng.

Với loại máy giặt cửa trên này người dùng có thể dùng nhiều loại nước giặt khác nhau. Tuy nhiên khi lựa chọn người dùng nên cân nhắc các tiêu chí về khả năng làm sạch, mùi thơm và thân thiện với môi trường.  

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

2. Đối với máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước hay còn gọi là máy giặt lồng ngang với cấu tạo đặc biệt hơn có phần lồng giặt cửa mở ở mặt trước. Vì vậy, để sản phẩm máy giặt được bền, hoạt động tốt bạn nên sử dụng loại nước giặt xả chuyên dụng. Các tiêu chí lựa chọn cho loại máy giặt này là: tạo ít bọt, khả năng hòa tan tốt, không tạo cặn xà phòng,...

Lựa chọn loại nước giặt

Có rất nhiều loại nước giặt xả khác nhau trên thị trường tuy nhiên chúng được thành các loại chính sau:

1. Nước giặt hữu cơ

Nước giặt xả hữu cơ là loại nước giặt xả được sản xuất từ 100% thành phần từ các loại thực vật tự nhiên. Chính vì vậy ưu điểm của loại nước giặt hữu cơ này là rất an toàn và thân thiện với môi trường. Phù hợp cho sử dụng giặt bằng máy và giặt tay.

2. Nước giặt thường

Nước giặt xả thường là loại nước giặt được sản xuất có thành phần từ các chất hóa học. Có khả năng tạo bọt tốt, làm sạch nhanh chóng hơn và giá thành sản phẩm thấp hơn.

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

Lựa chọn mùi hương và tính năng

Hầu hết có loại nước giặt xả trên thị trường hiện đều có hương thơm tổng hợp. Vì vậy khi lựa chọn hãy cân nhắc lựa chọn mùi hương yêu thích, dễ chịu, có mùi thơm hương hoa cỏ nhẹ dịu. Từ đó, bạn đã có thể tiết kiệm được 1 phần chi phí cho nước xả vải.

TPCare - Thương hiệu nước giặt xả được yêu thích nhất hiện nay

Nước giặt xả TPCare được sản xuất với công nghệ tiên tiến, nước giặt xả TPCare chứa hợp chất tẩy siêu mạnh, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, vẫn giữ được sự mềm mại, cùng hương thơm nhẹ nhàng cho quần áo. Sản phẩm cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. 

So với máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước không cần đến sản phẩm giặt giũ quá nhiều bọt để không gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch cũng như tuổi thọ của máy.

Do đó, với khả năng ít tạo bọt và đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ mùi hôi hiệu quả, nước giặt xả TPCare là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đang sử dụng máy giặt cửa trước hiện nay.

Sạch sâu, khử mùi, an toàn cho máy giặt với nước giặt xả TPCare

Nước giặt xả TPCare có ưu điểm gì mà chị em mê mẩn đến vậy?

Nước giặt xả TPCare cho máy giặt với sức mạnh xoáy bay vết bẩn trong lồng giặt và công thức đặc biệt giúp quần áo bền màu sau 100 lần giặt. Được thiết kế phù hợp nhất cho máy giặt cửa trước. Ngoài khả năng giặt tẩy sạch đã được chứng minh và thử nghiệm với 8 loại vết bẩn thông thường,

Nước giặt xả TPCare còn có khả năng diệt khuẩn tốt, đảm bảo cho quần áo không những sạch về vết bẩn mà còn sạch cả vi khuẩn. 

  • Nước giặt xả TPCare cho máy giặt cửa trước sử dụng công thức làm sạch vết bẩn độc đáo với năng lượng xoáy giúp đánh tan mọi vết bẩn ngay trong lồng giặt, dễ dàng len lỏi bám sâu vào từng sợi vải.
  • Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho máy giặt cửa trước, là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ giặt trắng, giữ màu và hương thơm tự nhiên, cho bạn luôn tự tin diện trang phục sạch đẹp, thơm mát mỗi ngày.
  • Với công thức ít bọt có tác dụng bảo vệ tốt nhất cho máy giặt của bạn, nước giặt xả TPCare cho máy giặt cửa trước được khuyên dùng bởi các nhà sản xuất máy giặt hàng đầu ở Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn.

Bạn còn chưa biết lựa chọn loại nước giặt xả của hãng nào là phù hợp nhất cho gia đình. Hãy trải nghiệm ngay nước giặt xả TPCare ngay hôm nay nhé!

Liên hệ ngay TPCare  để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Cách giặt sạch vết bẩn từ máu bám trên quần áo
30/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ vết máu khó chịu trên quần áo với nước giặt xả TPCare – Giải pháp hiệu quả cho mọi vết bẩn cứng đầu.
Giải quyết nhanh chóng vết bẩn với nước lau sàn TPCare
29/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, mang lại không gian sống trong lành với nước lau sàn TPCare – Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt.
Nước rửa bát TPCare - Đảm bảo sạch sẽ và không để lại mùi
28/08/2024
Với nước rửa bát TPCare, bạn không chỉ có bát đĩa sạch tinh tươm mà còn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và không còn mùi hôi khó chịu.
TPCare - Hương thảo mộc tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ
27/08/2024
TPCare mang đến hương thảo mộc tự nhiên, không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ mà còn là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho sự phát triển của bé.
Cách giặt đồ bơi đúng cách để giữ form tốt nhất với nước giặt xả TPCare
26/08/2024
Bí quyết giữ đồ bơi luôn mới và bền đẹp nằm ở cách giặt đúng chuẩn. Hãy để nước giặt xả TPCare giúp bạn bảo vệ từng sợi vải, giữ form dáng hoàn hảo.
Lí do tại sao máy giặt nhà bạn giặt quần áo không sạch mà còn hôi
24/08/2024
Một chiếc máy giặt không sạch sẽ không thể làm sạch quần áo. Hãy để nước tẩy rửa cặn TPCare bảo vệ máy giặt và giúp quần áo luôn thơm mát.
Zalo

0247.3088.845