• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sàn nhà thoảng hương cho ngày dài thơm ngát

27/05/2023 435
Nước lau sàn TPCare tinh dầu thảo mộc lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em trong việc chăm sóc nhà cửa toàn diện.

Sàn nhà bẩn có thể gây nhiều vấn đề ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khiến bầu không khí trong nhà trở nên căng thẳng, khó chịu. 

Nước lau sàn thông thường không thể giúp loại bỏ vi khuẩn bám trên sàn nhà, vì thế các chị em nội trợ luôn cần có một trợ thủ để luôn giữ sàn nhà sạch kin kít, ngát thảo mộc thơm mát.

Nước lau sàn TPCare thảo mộc thơm mát

Nước Lau Sàn TPCare tăng cường các hoạt chất kháng khuẩn năng động, giúp hạn chế sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn có hại và gây mùi, nhưng vẫn an toàn và dịu nhẹ, không gây ảnh hưởng tới làn da bạn.

Sàn nhà thoảng hương cho ngày dài thơm ngát

Khả năng diệt khuẩn, tẩy các chất bẩn, chất hữu cơ, các vết ố vàng cực hiệu quả mà không làm hại da tay, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp gấp đôi chỉ với một lần lau. 

Với công thức sáng bóng vượt trội ngăn bụi trở lại, sản phẩm nước lau sàn này sẽ đánh bật bụi và vết bẩn từ mọi ngóc ngách một cách hiệu quả, giúp sàn nhà sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn, hạn chế bám bụi và sáng bóng chỉ sau một lần lau. 

Được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, chất lượng an toàn và đảm bảo.

Sàn nhà thoảng hương cho ngày dài thơm ngát

Bên cạnh đó, tinh dầu thảo mộc mang lại mùi thơm sang trọng, tinh tế, cảm giác sạch sẽ và trong lành cho sàn nhà của bạn.

  • Mùi hương thảo mộc bổ sung thêm hương bạc hà mát mẻ, mang đến hương thơm nhẹ nhàng và thanh khiết, giúp khử mùi khó chịu trong phòng.
  • Nước Lau Sàn TPCare tinh dầu thảo mộc là dung dịch vệ sinh lý tưởng giúp sàn nhà bạn sạch bóng chỉ sau một lần lau nhẹ.
  • Sản phẩm kết hợp với hoạt tính tẩy rửa năng động và và các thành phần thiên nhiên, làm sạch các vết bẩn và bụi bám trong mọi ngóc ngách, khử mùi tanh hôi trên sàn nhà hiệu quả.
  • Mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, vương vấn, mang lại cảm giác sạch mát dài lâu cho ngôi nhà của bạn.
  • Với hoạt chất tẩy rửa năng động cùng công thức tiên tiến, nước lau sàn sẽ đánh bật các vết bẩn và bụi bám ở mọi ngóc ngách hiệu quả, cho sàn nhà sạch bong và sáng bóng chỉ sau một lần lau.
  • Chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong nước lau sàn tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, đồng thời các hoạt chất tẩy rửa sẽ diệt khuẩn, hạn chế bám bụi trở lại.

Cùng với động tác lau sàn của bạn, vết dơ sẽ bị cuốn trôi, không để lại cảm giác dính chân, giúp cho sàn nhà sạch bóng, và lưu lại hương thơm trong nhà.

Sàn nhà thoảng hương cho ngày dài thơm ngát

Không cần nhiều bước rườm rà, nước lau sàn TPCare giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn trên nền nhà, kể cả những vết cứng đầu nhất như vết cà phê bám lâu ngày, vết dầu mỡ từ thức ăn,... giúp sàn nhà sáng bóng mà không gây nhờn rít nhờ vào công thức đặc chế độc quyền với khả năng làm sạch vượt trội chỉ sau 1 lần lau.

Bên cạnh đó, những mùi hương tự nhiên từ nước lau sàn TPCare sẽ biến không gian nhà thành một thảo nguyên bát ngát hương hoa, mang lại cho bạn cảm giác tươi mới, thư giãn ngay trong chính ngôi nhà của mình. 

Sàn nhà thoảng hương cho ngày dài thơm ngát

Địa chỉ phân phối nước lau sàn TPCare thảo mộc

TPCare tự hào là nhà cung cấp nước lau sàn TPCare chính hãng cho các đại lý nước lau sàn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành lân cận. Khi lựa chọn sản phẩm nước lau sàn TPCare, khách hàng sẽ có những trải nghiệm hữu ích như:

  • Nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tình và luôn mang đến những giải pháp hữu ích cho khách hàng.
  • Sản phẩm nước lau sàn đảm bảo chất lượng, đúng với thành phần đã được công bố trên bao bì.
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với chất lượng của sản phẩm và nhu cầu khách hàng.
  • Đặc biệt, với những đơn hàng số lượng lớn, TPCare sẽ có mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Chính sách giao hàng và vận chuyển linh hoạt.

Nước lau sàn thảo mộc TPCare không chỉ giúp khử mùi hôi khó chịu trong không gian nhà bạn, sản phẩm còn mang đến hương thơm thảo mộc tự nhiên nhẹ nhàng, lưu luyến. Hãy nhanh tay sở hữu ngay nước lau sàn TPCare tại các kênh bán lẻ trên thị trường hoặc mua nhanh chóng và tiện lợi nhất ngay TẠI ĐÂY.

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845