• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sản phẩm nước rửa bát công nghệ sinh học an toàn cho sức khỏe

29/04/2023 76
TPCare là sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội trong một mà các bà nội trợ hằng mong đợi. với TPCare, bạn không cần phải tìm kiếm thêm bất kỳ sản phẩm tẩy rửa nào khác, không còn phải chứa hàng chục chất tẩy rửa độc hại trong nhà… rửa chén nhanh hơn, tiết kiệm thời gian – tiền bạc và nước dùng.

Nước rửa chén TPCare: Sạch - Thơm - An toàn

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare – sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần thiên nhiên và công nghệ sinh học mang đến cho các bà nội trợ niềm vui và sự hài lòng khi “làm bếp”

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare gồm các thành phần tự nhiên thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Sản phẩm nước rửa bát công nghệ sinh học an toàn cho sức khỏe

Với thành phần chiết xuất từ cam tươi, tinh chất quế, tinh chất gừng… cùng hệ enzyme lên men tự nhiên, nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare giúp rửa sạch một cách toàn diện với 3 tác dụng: Tẩy rửa - Khử mùi - Kháng khuẩn hoàn toàn từ thiên nhiên.

Bên cạnh đó sản phẩm có chứa tinh chất lô hội và muối biển dịu dàng với da tay, bảo vệ tay khỏi tình trạng khô rát, nứt nẻ kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và phân tích, an toàn sử dụng cho người tiêu dùng!

Ưu điểm của nước rửa chén công nghệ sinh học

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến chính là nước rửa chén sinh học rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn, không chứa các chất độc hại.

Sản phẩm nước rửa bát công nghệ sinh học an toàn cho sức khỏe

Đây còn là loại nước rửa chén phù hợp với da tay chị em nào nhạy cảm, dị ứng với các chất tẩy rửa, không làm khô, bong tróc da tay như nhiều loại nước rửa chén thông thường khác.

Nó không gây ô nhiễm môi trường, nước thải rửa chén không bao gồm chất hoa học vì thế hoàn toàn vô hại và không ảnh hưởng tới nguồn nước cũng như loài vật xung quanh.

Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ, còn có mùi thơm tự nhiên thơm lâu, khá dễ chịu.

Sản phẩm nước rửa bát công nghệ sinh học an toàn cho sức khỏe

Tại sao bạn nên lựa chọn nước rửa chén TPCare

TPCare là sản phẩm tiêu biểu áp dụng công nghệ sinh học và thành phần thảo dược thiên nhiên, mang lại khả năng làm sạch và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Với nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare, bạn không còn lo lắng về hóa chất tồn dư trên chén đĩa, trên da tay khi tẩy rửa nữa. Bên cạnh đó còn giúp làm sạch đường ống, góp phần cải thiện môi trường tự nhiên.

Sản phẩm nước rửa bát công nghệ sinh học an toàn cho sức khỏe

  • 100% thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối 
  • Làm sạch mọi vết bẩn, dầu mỡ, khử mùi tanh trên bề mặt đồ dụng và dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng, tiện lợi 
  • Hương thiên nhiên, dễ chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng 
  • Bọt tan nhanh trong nước - tiết kiệm nước, tiết kiệm công sức
  • An toàn với da tay 
  • Thân thiện với môi trường 

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn biết thêm về nước rửa chén công nghệ sinh học để an tâm chọn lựa khi sử dụng trong gia đình rồi nhé.

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Nước giặt xả chỉ thích hợp cho giặt máy, liệu có đúng?
18/04/2024
Nước giặt xả là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quá trình giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên, có một quan niệm phổ biến cho rằng nước giặt xả chỉ thích hợp cho việc giặt máy và không nên sử dụng cho giặt tay. Liệu điều này có đúng không? Hãy cùng điểm qua và phân tích những điều cơ bản về nước giặt xả để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Hot
Sàn nhà sạch khuẩn thơm mát đón bước chân con yêu
17/04/2024
Bề mặt sàn nhà là nơi mà trẻ thường tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt khi họ mới học đi. Đây cũng là nơi chứa đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí là các chất gây hại nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh sàn nhà kém chất lượng. Để đảm bảo sự sạch sẽ cho sàn nhà, không chỉ tạo ra một môi trường vui chơi an toàn và thoải mái cho trẻ, mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, bạn có thể lựa chọn nước lau sàn công nghệ sinh học TPCare.
Bí quyết đơn giản loại bỏ cặn canxi trên lò vi sóng tại nhà
16/04/2024
Bạn đang lo lắng vì chưa tìm ra cách vệ sinh lò vi sóng hiệu quả và loại bỏ các vết bẩn cứng đầu? Đừng lo, TPCare sẽ cùng bạn khám phá những mẹo nhỏ dưới đây để giữ cho lò vi sóng của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới!
Tiêu chí lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho bé
15/04/2024
Trẻ em thường ăn uống thường xuyên hơn người lớn, đòi hỏi một chế độ dinh dưỡng khoa học và an toàn. Việc loại bỏ các sản phẩm chứa hóa chất gây hại là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Nước rửa chén, tiếp xúc với bát đũa thìa, có thể mang lại nguy cơ cho sức khỏe của trẻ nếu chứa hóa chất. Vì vậy, làm thế nào để chọn được nước rửa chén vừa sạch vừa an toàn là điều cần quan tâm.
Hot
Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare - Giặt xả nhanh gọn cho nàng thảnh thơi
12/04/2024
"Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare mang lại giải pháp giặt xả nhanh gọn, giúp nàng thảnh thơi hơn trong việc chăm sóc quần áo mỗi ngày."
Zalo

0247.3088.845