• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sử dụng nước rửa bát TPCare thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

18/07/2023 991
Trong mọi gia đình, rửa chén bát là công việc hàng ngày mà ai cũng phải làm. Thế nhưng rửa thế nào cho đúng, cho sạch lại là một vấn đề không phải khách hàng nào cũng biết.

Dùng nước ấm rửa chén bát có tốt không?

1. Nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn?

Nhiều khách hàng tin lời đồn này đến mức họ rửa tay luôn bằng nước nóng. Xu hướng đang thịnh hành này dẫn tới việc tiêu tốn năng lượng hơn rất nhiều so với việc sử dụng nước ấm.

Sự thật là nước nóng có thể tiêu diệt được vi khuẩn. Tuy nhiên, làn da của người bình thường không thể chịu được nhiệt độ quá cao. Theo thống kê của các nhà khoa học, việc tiêu diệt những vi khuẩn yếu nhất cũng cần nước nóng ở nhiệt độ 55 độ C.

Sử dụng nước rửa bát TPCare thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

Trong khi đó, những chủng vi khuẩn mạnh nhất, là thủ phạm chính gây ra cúm mùa, cũng cần nhiệt độ lên tới 90 độ C để tiêu diệt.

2. Nước ấm tăng khả năng loại bỏ dầu mỡ

Các vết dầu mỡ thường bám dính rất chắc vào chén bát. Vì vậy, sử dụng nước ấm là cách tối ưu để phá vỡ các liên kết này, giúp các vết dầu mỡ được rửa trôi dễ hơn. Hơn thế nữa, nhiệt độ tan chảy của mỡ trong khoảng 35 độ C. Đây là nhiệt độ lý tưởng cho da tay của bạn.

3. Nước ấm cũng là một dung môi hiệu quả

Sử dụng nước rửa bát TPCare thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

Nước ấm có khả năng trung hòa các chất cặn tốt hơn, đặc biệt là các vết xi rô, muối và đường. Hơn thế nữa, nước ấm có khả năng truyền nhiệt tốt hơn nhiều so với việc sử dụng nước lạnh. Khi kết hợp với nước rửa chén, bộ đôi “sát thủ” này giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn trên bát đũa!

Chọn nước rửa bát thiên nhiên an toàn

Không phải nước rửa bát nào cũng phù hợp với người tiêu dùng. Sau đây là các tiêu chí cần có của nước rửa bát có chất lượng tốt:

1. Có khả năng làm sạch hiệu quả

Nước rửa chén bát tốt phải có các chất hoạt động bề mặt hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm không được để lại cặn, gây nhờn cho chén bát.

Sử dụng nước rửa bát TPCare thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

2. Lành tính

Các bạn nên tránh các loại nước rửa chén bát có các thành phần độc hại, gây ung thư cho da như parabens, triclosan, phosphorus v.v.. Ngoài ra, nước rửa chén tốt cũng không gây kích ứng, làm khô da tay của người sử dụng.

Mua những sản phẩm uy tín có chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý. Các bạn nên tránh mua những sản phẩm trôi nổi, hàng giả hàng nhái.

Sử dụng TPCare thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

Để đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng nước rửa bát TPCare, hãy áp dụng các cách sau:

1. Đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì trước

Việc nắm vững các thông tin liên quan đến thành phần, ngày sản xuất, hạn sử dụng, cảnh báo,… có trên bao bì sẽ giúp bạn sử dụng nước rửa bát an toàn hơn. Đồng thời tránh được các rủi ro không đáng có nếu sử dụng sản phẩm sai cách.

Sử dụng nước rửa bát TPCare thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

2. Không pha trộn với hóa chất khác

Hành động pha trộn này có thể làm thay đổi cấu trúc và giảm hiệu quả của sản phẩm. Chưa kể, một số hóa chất có thể tạo ra phản ứng hóa học khi được pha trộn với nhau, tạo ra các khí độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.

3. Sử dụng miếng rửa bát chuyên dụng

Miếng rửa bát chuyên dụng vốn được thiết kế để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên chén đĩa. Sử dụng miếng rửa bát chuyên dụng sẽ đảm bảo bát đũa luôn được sạch khuẩn.

Sử dụng nước rửa bát TPCare thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

4. Rửa chén bát ngay sau khi sử dụng

Nếu để chén bát bẩn trong thời gian dài, các mảng bám thức ăn sẽ khó loại bỏ hơn, thậm chí còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn, không đảm bảo vệ sinh khi tái sử dụng chén bát. Nước rửa chén bát công nghệ sinh học TPCare sản xuất trên công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt gắt gao. Sản phẩm phù hợp với mọi tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845