• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sử dụng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

25/08/2023
Lo lắng, đau đầu vì tốn quá nhiều chi phí cho việc mua nước rửa chén mỗi tháng? Bạn hãy tham khảo ngay cách sử dụng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Pha loãng nước rửa chén trước khi dùng

Dùng nước rửa chén cô đặc hay dùng quá nhiều nước rửa chén để làm sạch chén đũa không những làm lãng phí nước rửa chén mà còn gây khó khăn, làm mất thời gian của người nội trợ trong việc làm sạch hết các hóa chất bám trên chén đũa.

Sử dụng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Do đó để giảm thời gian tẩy rửa, loại bỏ hết các hóa chất của nước rửa chén dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm nước rửa chén tối đa thì bạn nên pha loãng nước rửa chén với nước trước khi rửa chén.

Dùng miếng bọt biển để rửa chén

Miếng bọt biển khi sử dụng để rửa chén, nó có khả năng tạo được nhiều bọt với lượng nước rửa chén ít nên bạn có thể rửa được một lượng chén đũa lớn mà không tốn bao nhiêu nước rửa chén.

Do đó, nếu có thể hãy mua miếng bọt biển về để sử dụng rửa chén bạn nhé, chắc chắn chén đũa của bạn sẽ được tẩy rửa sạch sẽ và giúp tiết kiệm được nhiều nước rửa chén đấy.

 

Rửa lại chén đũa với nước 2 – 3 lần sau khi làm sạch với nước rửa chén

Sau khi rửa chén đũa với dung dịch nước rửa chén, bạn không nên tráng qua loa với nước cho hết bọt khí thì đem bảo quản trên kệ bếp.

Sử dụng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Các hóa chất từ nước rửa chén có thể sẽ không được làm sạch hoàn toàn, bám lại trên chén đũa và khi bạn dùng các chén đũa này, cơ thể có thể sẽ hấp thu các hóa chất, gây hại cho sức khỏe.

Tốt nhất, để loại bỏ hóa chất của nước rửa chén toàn diện, bạn hãy tráng chén đũa với nước qua 2 – 3 lần nước sạch, sờ thấy chén đũa sạch sẽ, ngửi thử thấy không có mùi hôi, tanh, không có mùi nước rửa chén nữa thì bạn có thể đem chén đũa đi cất.

Không ngâm chén đũa trong hỗn hợp có nước rửa chén thời gian dài

Chén đũa dính vết bẩn cứng đầu, nhiều người nội trợ thường chọn cách ngâm trong hỗn hợp gồm nước với nước rửa chén để làm mềm vết bẩn, tẩy rửa chén đũa sạch hơn.

Nhưng cách này có thể sẽ làm cho chén đũa của bạn ngấm nhiều hóa chất từ nước rửa chén, đặc biệt là chén đũa làm bằng chất liệu gỗ, tre, những chất liệu này ngấm nước rửa chén rất nhanh và khó làm sạch các hóa chất.

Sử dụng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm

Do đó, nếu bạn muốn ngâm cho các vết bẩn trên chén đũa mềm, bạn có thể ngâm trong nước ấm, không cần pha thêm nước rửa chén. Sau đó rửa chén đũa với nước rửa chén rồi tráng lại với nước thì chén đũa sẽ sạch bong, không còn vết bẩn cũng không bám hóa chất của nước rửa chén nữa nhé.

Bạn có đang sử dụng nước rửa chén sai cách, gây tổn hại cho sức khỏe và làm lãng phí nhiều tiền bạc của mình không? Nếu có, hãy sửa ngay nhé. Muốn chia sẻ thêm kinh nghiệm sử dụng nước rửa chén hiệu quả của bạn, viết bình luận vào ô bên dưới ngay nào!

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Cách giặt sạch vết bẩn từ máu bám trên quần áo
30/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ vết máu khó chịu trên quần áo với nước giặt xả TPCare – Giải pháp hiệu quả cho mọi vết bẩn cứng đầu.
Giải quyết nhanh chóng vết bẩn với nước lau sàn TPCare
29/08/2024
Nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, mang lại không gian sống trong lành với nước lau sàn TPCare – Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt.
Nước rửa bát TPCare - Đảm bảo sạch sẽ và không để lại mùi
28/08/2024
Với nước rửa bát TPCare, bạn không chỉ có bát đĩa sạch tinh tươm mà còn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và không còn mùi hôi khó chịu.
TPCare - Hương thảo mộc tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ
27/08/2024
TPCare mang đến hương thảo mộc tự nhiên, không chỉ giúp nâng cao sức đề kháng cho trẻ mà còn là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho sự phát triển của bé.
Cách giặt đồ bơi đúng cách để giữ form tốt nhất với nước giặt xả TPCare
26/08/2024
Bí quyết giữ đồ bơi luôn mới và bền đẹp nằm ở cách giặt đúng chuẩn. Hãy để nước giặt xả TPCare giúp bạn bảo vệ từng sợi vải, giữ form dáng hoàn hảo.
Lí do tại sao máy giặt nhà bạn giặt quần áo không sạch mà còn hôi
24/08/2024
Một chiếc máy giặt không sạch sẽ không thể làm sạch quần áo. Hãy để nước tẩy rửa cặn TPCare bảo vệ máy giặt và giúp quần áo luôn thơm mát.
Zalo

0247.3088.845