• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

25/05/2023 136
Nhiều chị em nội trợ đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng quần áo có mùi hôi sau khi giặt. Đừng quá lo lắng! Đã có sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Nguyên nhân khiến quần áo giặt xong có mùi hôi

1. Do máy giặt bẩn

Nếu quần áo của bạn vừa lấy ra từ lồng giặt đã có mùi hôi thì có thể đây chính là thủ phạm. Sau mỗi lần giặt, bụi bẩn và cặn bột giặt có thể tích tụ lại bên trong lồng giặt.

Lâu ngày không được làm sạch, lồng giặt sẽ trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển.

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Trong trường hợp này, bạn cần phải vệ sinh máy giặt thường xuyên, đặc biệt là vệ sinh lồng giặt. Mỗi tuần bạn nên lau chùi lồng giặt từ 1-2 lần, nếu là máy giặt cửa trước thì sau khi giặt xong bạn nên mở cửa để lồng giặt được khô thoáng. 

2. Do phương pháp giặt giũ không đúng

Mỗi chị em nội trợ sẽ có cách giặt quần áo khác nhau, nhưng không phải ai cũng biết cách để quần áo được thơm lâu. Một trong những sai lầm mà nhiều chị em mắc phải đó là sử dụng quá nhiều hoặc quá ít bột giặt.

Dùng quá ít bột giặt thì quần áo sẽ không được làm sạch hoàn toàn. Nếu dùng quá nhiều thì cặn bột giặt sẽ còn dính trên quần áo và để lại mùi hôi khó chịu.

Để biết đúng lượng bột giặt cần dùng thì bạn có thể sử dụng cốc đong đi kèm với sản phẩm đã được nhà sản xuất chuẩn bị. Nếu không có, bạn có thể xem kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm.

Mẹo giúp quần áo sạch khuẩn đánh bay mùi hôi khi giặt xong

Khử mùi hôi quần áo bằng giấm trắng

Đây là cách khử mùi hôi trên quần áo mà nhiều chị em nội trợ hay sử dụng. Quần áo để trong tủ lâu ngày hay phơi vào ngày mưa... thường có mùi ẩm mốc khó chịu. Chỉ cần một ly giấm trắng thôi, quần áo của bạn sẽ thơm tho trở lại ngay. 

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Khi giặt quần áo, hãy cho một ly giấm trắng vào trong máy giặt. Các chuyên gia đã chứng minh, giấm trắng là chất khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả nên các chị em nội trợ cứ yên tâm sử dụng.

Đảm bảo quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ không có mùi chua và mùi hôi khó chịu cũng được đánh bay hoàn toàn.

Khử mùi hôi quần áo bằng bột baking soda

Bột baking soda là một mẹo khử mùi hôi trên quần áo được nhiều chị em nội trợ thường mách nhau. Bột baking soda sẽ giúp hút hết những mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu trên từng sợi vải. 

Với phương pháp này, bạn hãy pha loãng một ly bột baking soda vào trong chậu nước lạnh. Sau đó, ngâm quần áo vào dung dịch vừa pha. Trước khi áp dụng cách này, bạn đừng quên xoa thử một ít dung dịch lên góc khuất của quần áo nhé.

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Lưu ý này là để đảm bảo rằng dung dịch không làm hại đến chất liệu vải của quần áo mà chúng ta yêu thích. Ngâm xong, bạn hãy cho quần áo vào máy giặt và giặt bình thường là được.

Đồng thời, TPCare khuyên bạn nên sử dụng thêm nước xả vải để giúp quần áo luôn có mùi hương dịu dàng, quyến rũ. Bạn cũng đừng quên dọn dẹp tủ quần áo của gia đình mình thường xuyên để tránh mùi ẩm mốc khó chịu. 

Sử dụng nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu cho máy giặt cửa Trên

Ngoài ra, nhiều chị em nội trợ còn lựa chọn sử dụng các sản phẩm Nước giặt xả TPCare để đánh bay mùi hôi khó chịu trên quần áo và giúp chúng được thơm mát lâu dài.

Trong đó, Nước giặt xả TPCare đã được nâng cấp với hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên, cùng với công thức màn chắn kháng bẩn vô hình lên trên bề mặt khiến vết bẩn không thể bám sau, dễ dàng bị đánh bay và loại bỏ mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Ngoài ra, sản phẩm này được kết hợp sức mạnh đánh bay vết bẩn của TPCare cải tiến và lưu lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ giúp quần áo của bạn luôn thơm mát dài lâu. Nước giặt xả TPCare sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao nên đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn với người dùng. 

Trên đây là những cách khử mùi hôi trên quần áo thật đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần dành một ít thời gian để vệ sinh máy giặt thường xuyên, giặt giũ khoa học và chăm sóc tủ quần áo của gia đình mình. Bên cạnh đó, kết hợp những mẹo khử mùi mà TPCare vừa mới chia sẻ, đảm bảo các thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn tự tin trong những bộ quần áo thơm hương như mới. 

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những phương pháp tẩy cặn canxi bám trên gạch men
23/04/2024
Những vết cặn canxi thường thấy trên bề mặt gạch men thường là kết quả của quá trình sử dụng, khi nước nóng bay hơi và để lại các chất khoáng trên bề mặt. Điều này làm cho gạch men trở nên kém sáng và không đẹp mắt. May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vết cặn canxi một cách dễ dàng. Hãy cùng TPCare khám phá trong bài viết này những phương pháp giúp làm sạch và làm sáng bề mặt gạch men để nó luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng.
Gộp sạch khuẩn - Thơm dịu, không gian ngát hương
22/04/2024
Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của mỗi gia đình mà sự lựa chọn về loại nước giặt sẽ khác nhau để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Gia đình bạn hiện đang sử dụng loại nước giặt nào? Liệu bạn có hài lòng với sản phẩm này không?
Các bước đơn giản để giặt quần áo sạch và mềm mại
20/04/2024
Hãy khám phá các phương pháp giặt giúp quần áo luôn mềm mại và sạch sẽ trong bài viết này. Hãy cùng tham khảo để biết thêm chi tiết! Hãy cùng TPCare khám phá các bí quyết giặt quần áo sạch sẽ và thơm mát!
Bí quyết làm sạch thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản
19/04/2024
Việc làm sạch các dụng cụ ăn uống và thau nhựa sau khi chế biến cá và hải sản thường là một thách thức đối với nhiều mẹ nội trợ. Mùi tanh dai dẳng và công việc mất thời gian là những điều khiến công đoạn này trở nên ám ảnh. Tuy nhiên, để giúp bạn vượt qua thách thức này, TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số tuyệt chiêu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay!
Nước giặt xả chỉ thích hợp cho giặt máy, liệu có đúng?
18/04/2024
Nước giặt xả là một trong những sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quá trình giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên, có một quan niệm phổ biến cho rằng nước giặt xả chỉ thích hợp cho việc giặt máy và không nên sử dụng cho giặt tay. Liệu điều này có đúng không? Hãy cùng điểm qua và phân tích những điều cơ bản về nước giặt xả để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Hot
Sàn nhà sạch khuẩn thơm mát đón bước chân con yêu
17/04/2024
Bề mặt sàn nhà là nơi mà trẻ thường tiếp xúc nhiều nhất, đặc biệt khi họ mới học đi. Đây cũng là nơi chứa đựng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và thậm chí là các chất gây hại nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh sàn nhà kém chất lượng. Để đảm bảo sự sạch sẽ cho sàn nhà, không chỉ tạo ra một môi trường vui chơi an toàn và thoải mái cho trẻ, mà còn giúp bảo vệ hệ miễn dịch non yếu của trẻ, bạn có thể lựa chọn nước lau sàn công nghệ sinh học TPCare.
Zalo

0247.3088.845