• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

25/05/2023 304
Nhiều chị em nội trợ đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không cải thiện được tình trạng quần áo có mùi hôi sau khi giặt. Đừng quá lo lắng! Đã có sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Nguyên nhân khiến quần áo giặt xong có mùi hôi

1. Do máy giặt bẩn

Nếu quần áo của bạn vừa lấy ra từ lồng giặt đã có mùi hôi thì có thể đây chính là thủ phạm. Sau mỗi lần giặt, bụi bẩn và cặn bột giặt có thể tích tụ lại bên trong lồng giặt.

Lâu ngày không được làm sạch, lồng giặt sẽ trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển.

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Trong trường hợp này, bạn cần phải vệ sinh máy giặt thường xuyên, đặc biệt là vệ sinh lồng giặt. Mỗi tuần bạn nên lau chùi lồng giặt từ 1-2 lần, nếu là máy giặt cửa trước thì sau khi giặt xong bạn nên mở cửa để lồng giặt được khô thoáng. 

2. Do phương pháp giặt giũ không đúng

Mỗi chị em nội trợ sẽ có cách giặt quần áo khác nhau, nhưng không phải ai cũng biết cách để quần áo được thơm lâu. Một trong những sai lầm mà nhiều chị em mắc phải đó là sử dụng quá nhiều hoặc quá ít bột giặt.

Dùng quá ít bột giặt thì quần áo sẽ không được làm sạch hoàn toàn. Nếu dùng quá nhiều thì cặn bột giặt sẽ còn dính trên quần áo và để lại mùi hôi khó chịu.

Để biết đúng lượng bột giặt cần dùng thì bạn có thể sử dụng cốc đong đi kèm với sản phẩm đã được nhà sản xuất chuẩn bị. Nếu không có, bạn có thể xem kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm.

Mẹo giúp quần áo sạch khuẩn đánh bay mùi hôi khi giặt xong

Khử mùi hôi quần áo bằng giấm trắng

Đây là cách khử mùi hôi trên quần áo mà nhiều chị em nội trợ hay sử dụng. Quần áo để trong tủ lâu ngày hay phơi vào ngày mưa... thường có mùi ẩm mốc khó chịu. Chỉ cần một ly giấm trắng thôi, quần áo của bạn sẽ thơm tho trở lại ngay. 

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Khi giặt quần áo, hãy cho một ly giấm trắng vào trong máy giặt. Các chuyên gia đã chứng minh, giấm trắng là chất khử mùi hôi cực kỳ hiệu quả nên các chị em nội trợ cứ yên tâm sử dụng.

Đảm bảo quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ không có mùi chua và mùi hôi khó chịu cũng được đánh bay hoàn toàn.

Khử mùi hôi quần áo bằng bột baking soda

Bột baking soda là một mẹo khử mùi hôi trên quần áo được nhiều chị em nội trợ thường mách nhau. Bột baking soda sẽ giúp hút hết những mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu trên từng sợi vải. 

Với phương pháp này, bạn hãy pha loãng một ly bột baking soda vào trong chậu nước lạnh. Sau đó, ngâm quần áo vào dung dịch vừa pha. Trước khi áp dụng cách này, bạn đừng quên xoa thử một ít dung dịch lên góc khuất của quần áo nhé.

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Lưu ý này là để đảm bảo rằng dung dịch không làm hại đến chất liệu vải của quần áo mà chúng ta yêu thích. Ngâm xong, bạn hãy cho quần áo vào máy giặt và giặt bình thường là được.

Đồng thời, TPCare khuyên bạn nên sử dụng thêm nước xả vải để giúp quần áo luôn có mùi hương dịu dàng, quyến rũ. Bạn cũng đừng quên dọn dẹp tủ quần áo của gia đình mình thường xuyên để tránh mùi ẩm mốc khó chịu. 

Sử dụng nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu cho máy giặt cửa Trên

Ngoài ra, nhiều chị em nội trợ còn lựa chọn sử dụng các sản phẩm Nước giặt xả TPCare để đánh bay mùi hôi khó chịu trên quần áo và giúp chúng được thơm mát lâu dài.

Trong đó, Nước giặt xả TPCare đã được nâng cấp với hoạt chất có nguồn gốc từ thiên nhiên, cùng với công thức màn chắn kháng bẩn vô hình lên trên bề mặt khiến vết bẩn không thể bám sau, dễ dàng bị đánh bay và loại bỏ mùi hôi cực kỳ hiệu quả.

Sức mạnh khử mùi hôi từ nước giặt xả TPCare đánh bay mùi khó chịu

Ngoài ra, sản phẩm này được kết hợp sức mạnh đánh bay vết bẩn của TPCare cải tiến và lưu lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ giúp quần áo của bạn luôn thơm mát dài lâu. Nước giặt xả TPCare sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao nên đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn với người dùng. 

Trên đây là những cách khử mùi hôi trên quần áo thật đơn giản và dễ làm. Bạn chỉ cần dành một ít thời gian để vệ sinh máy giặt thường xuyên, giặt giũ khoa học và chăm sóc tủ quần áo của gia đình mình. Bên cạnh đó, kết hợp những mẹo khử mùi mà TPCare vừa mới chia sẻ, đảm bảo các thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn tự tin trong những bộ quần áo thơm hương như mới. 

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845