• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tại sao nên sử dụng nước giặt xả làm mềm vải?

08/07/2023 827
Khi giặt quần áo, luôn có hai thứ không thể thiếu: nước giặt và nước xả vải. Hãy cùng TPCare tìm hiểu sâu hơn về công dụng và lợi ích khi sử dụng nước giặt xả nhé.

Nước giặt xả có tác dụng gì?

Hiện nay có hai loại nước giặt xả. Đầu tiên là dạng lỏng, mà mọi người đều quen thuộc. Chúng chứa chất hoạt động bề mặt, có thể đến từ động vật, thực vật hoặc khoáng chất, tùy thuộc vào nhãn hiệu và công thức. Những chất hoạt động bề mặt này chịu trách nhiệm làm cho vải cảm thấy mềm hơn.

Loại thứ hai có dạng tấm sấy làm mềm vải. Chúng hoạt động bằng cách phủ lên quần áo một chất sáp (thay cho chất hoạt động bề mặt) để làm mềm quần áo và kết cấu.

Lợi ích của việc sử dụng nước giặt xả là gì?

Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng nước giặt xả cho đồ giặt của bạn, vì vậy hãy cân nhắc những lợi ích này khi bạn cân nhắc việc chi thêm tiền để thêm nó vào kho vũ khí của mình. Chúng tôi đã liệt kê ra một số kết quả tốt hơn sẽ khiến bạn tự hỏi tại sao mình không bắt đầu sử dụng nó sớm hơn!

1. Kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn

Không ai từng nói rằng chất tẩy rửa không đủ để làm sạch quần áo của bạn. Chúng chắc chắn là như vậy, nhưng một số trong số chúng có thể khắc nghiệt đối với các loại quần áo cụ thể, chẳng hạn như vải mỏng và vải len.

Nước giặt xả chăm sóc tốt cho các sợi vải và giữ gìn sự nguyên vẹn cho quần áo của bạn. Nếu bạn sử dụng nước giặt xả thường xuyên, quần áo của bạn sẽ trông mới lâu hơn.

2. Giữ màu quần áo của bạn

Phần tốt nhất là chất làm mềm vải không chỉ giúp duy trì hình dạng quần áo của bạn. Hy vọng nó sẽ giữ cho quần áo của bạn sáng màu, vì chất hoạt động bề mặt cung cấp thêm một lớp để bảo vệ sợi vải khỏi ma sát, đây là tiêu chuẩn trong quá trình giặt.

Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ không bị phai màu nhanh chóng. Một ưu điểm khác là sẽ ít vón cục hơn, vì vậy hãy nói lời tạm biệt với những cục bông cứng đầu đó.

3. Nó làm mềm các đường may và quần áo

Một trong những lợi ích phổ biến nhất của việc sử dụng nước giặt xả là làm cho mọi loại vải có cảm giác bồng bềnh và dễ chịu khi chạm vào. Các sợi được phủ làm giảm tĩnh điện có thể gây khó chịu cho bạn khi quần áo bám vào da.

4. Sản phẩm hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm

Bạn có bị dị ứng da? Da của bạn có dễ bị khô không? Sử dụng nước giặt xả có thể chống lại tình trạng khô mà bột giặt có thể gây ra.

Nếu bạn không sử dụng nó sau khi giặt quần áo, quần áo sẽ trở nên thô ráp, gây khó chịu cho làn da nhạy cảm. Điều này đặc biệt có vấn đề đối với trẻ em. Ngoài việc sử dụng nước giặt xả, bạn cũng có thể cân nhắc chuyển sang dùng bột giặt dịu nhẹ hơn.

5. Tăng tốc quá trình ủi

Bạn đã bao giờ gặp bất cứ ai nghĩ rằng ủi quần áo là thư giãn? Một số công việc nhà có thể khiến bạn quên đi mọi thứ, chẳng hạn như rửa bát đĩa.

Tuy nhiên, vì một số lý do, việc ủi quần áo chỉ khiến nhiều người mệt mỏi. Bằng cách sử dụng chất làm mềm vải, công việc ủi sẽ bớt khó khăn hơn. Quần áo của bạn sẽ thẳng ra nhanh chóng vì chất dưỡng vải làm giảm sức cản bề mặt. Một số quần áo thậm chí sẽ không cần ủi nữa!

6. Tăng tốc thời gian sấy khô

Một trong những lợi ích của việc sử dụng nước giặt xả là nó làm khô nhanh thời gian. Giả sử bạn quên giặt chiếc áo yêu thích mà bạn định dùng cho buổi hẹn hò đặc biệt vào tối mai. Bạn có thể thêm cả chất tẩy rửa và chất làm mềm.

Nó sẽ khô nhanh hơn so với chỉ sử dụng chất tẩy rửa. Chất làm mềm vải làm bay hơi nước nhanh hơn, vì vậy bạn không phải giặt quần áo lâu hơn. Thậm chí có người khỏi hẳn mà không cần dùng đến máy sấy.

7. Để lại mùi hương dễ chịu trên quần áo

Mùi quần áo mới giặt là một trong những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống. Có điều gì đó về việc sử dụng quần áo, khăn tắm và ga trải giường có mùi thơm mới khiến mọi người có tâm trạng tốt.

8. Khi Nào Nên Thêm Chất Làm Mềm Vải

Thông thường, bạn có thể thêm chất làm mềm vải vào mẻ giặt giống như cách bạn thêm chất tẩy rửa. Tuy nhiên, đây không phải là một ý tưởng tốt cho các vật liệu cụ thể. Dưới đây là một số lời khuyên cần thiết:

Quần áo thể thao không cần giặt. Trong thực tế, nó có thể là xấu cho họ. Hầu hết các loại vải cho quần áo tập thể dục thấm ẩm. Điều đó có nghĩa là vải chuyển mồ hôi (hoặc bất kỳ hơi ẩm nào) ra lớp ngoài để tăng tốc độ khô và ngăn bão hòa. Chất hoạt động bề mặt có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông cần thiết cho quy trình, khiến khả năng thấm hút của sản phẩm trở nên vô dụng.

Các vật liệu chống nước và thấm hút cao cũng không tương tác tốt với nước giặt xả. Chẳng hạn, nó làm giảm chất lượng xốp của khăn tắm của bạn. Bạn sẽ nhận ra điều đó sau vài lần sử dụng.

Có một biện pháp khắc phục, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn đã làm điều này. Thêm một cốc giấm trắng vào lần giặt tiếp theo để mang lại cảm giác như những chiếc khăn sờn cũ của bạn.

Nước giặt xả 6 trong 1 TPCare hương nước hoa cao cấp từ Pháp

Với vô số công dụng mà Nước giặt xả TPCare 6 in 1 làm mềm vải là lựa chọn không thể thiếu của mỗi bà nội trợ.

Nước giặt xả TPCare sự kết hợp, vừa nước giặt, vừa nước xả không chỉ giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian mà còn mang đến sự tiện lợi cho bác bà nội trợ bận rộn. Với công thức làm mềm cải tiến, kết hợp cùng công nghệ lưu hương nước hoa Pháp bền lâu, giúp cho quần áo luôn mềm mịn và thơm ngát.

Hãy nhớ rằng, cách tốt nhất để chăm sóc bản thân và quần áo của bạn là biết các sản phẩm giặt ủi của bạn và khi nào nên sử dụng chúng. Qua những lợi ích cả nước giặt xảTPCare vừa kể trên bạn còn chần chừ gì mà không thêm ngay nước giặt xả vào chu trình giặt ủi của mình nữa.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845