• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tân trang quần áo thể dục sạch thơm và bền màu như mới

21/03/2023 134
Áo quần tập thể dục tuy có độ bền cao nhưng vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi mô hôi cũng như yếu tố thời tiết khi bạn vận động ngoài trời. Theo thời gian, bộ trang phục sẽ mất đi màu sắc tươi mới hoặc trở nên cũ kỳ, mất phom dáng ban đầu.

Khử mùi hôi giấm, phèn chua hoặc muối ăn

Nếu như bạn sở hữu cơ địa dễ đổ mồ hôi hoặc mồ hôi dầu, áo quần thể thao sau một thời gian sử dụng sẽ bắt đầu có hiện tượng bạc màu và ám mùi hôi dai dẳng dù luôn cố gắng giặt giũ kỹ lưỡng. 

Để hạn chế vấn đề này xảy ra, bạn hãy tiến hành ngâm áo quần trong dung dịch giấm, phèn chua cùng muối ăn khoảng 1 giờ đồng hồ, sau đó tiến hành giặt giũ như bình thường. Đồng thời, bạn có thể sử dụng thêm nước xả vải để giúp quần áo luôn có mùi hương dễ chịu nhé. 

Tân trang quần áo thể dục sạch thơm và bền màu như mới

Chú ý đến cách phơi  

Tiếp xúc với nhiệt độ cao từ ánh nắng mặt trời sẽ gây ra các ảnh hưởng tiêu cực đến áo quần thể thao, cụ thể hơn là tình trạng thô ráp, sần sùi hoặc thậm chí mất phom.

Nếu không có biện pháp cải thiện, bạn sẽ dần cảm thấy thiếu thoải mái, thoáng khí khi vận động trong những bộ trang phục này. Vì vậy, hãy chú ý đến cách phơi áo quần thể thao sao cho hợp lý, chẳng hạn như: 

  • Lộn trái áo quần khi phơi
  • Phơi ở các vị trí đón gió, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Có thể dùng kẹp để cố định áo quần trên móc phơi hoặc phơi ngang để tránh mất phom dáng.

Sử dụng nước giặt có tính năng dưỡng vải

Nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho quá trình giặt giũ và chăm sóc quần áo tập thể dụng, hạn chế tình trạng "lão hóa" xuất hiện do ảnh hưởng yếu tố mồ hôi và thời tiết. TPCare sẽ giới thiệu một trợ thủ đắc lực mang tên Nước giặt TPCare

Tân trang quần áo thể dục sạch thơm và bền màu như mới

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong việc chăm sóc và tân trang quần áo tập thể dục bền đẹp như mới nhờ vào công thức dưỡng vải. Cụ thể hơn, sản phẩm mang đến những đặc điểm ưu việt như sau:

  • Công thức dưỡng vải chuyên sâu len lỏi và từng sợi vải giúp làm sạch quần áo. Đồng thời bảo vệ màu sắc cho từng sợi vải ngay từ lần giặt đầu tiên.
  • Khả năng giặt giũ tiện lợi 6 trong 1 gồm giặt sạch mọi vết bẩn, giữ màu quần áo luôn tươi mới, nước giặt đậm đặc vừa giặt vừa xả, làm mềm và tơi xốp sợi vải, hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ, độ PH trung tính, không làm hại da tay.
  • Mùi hương đa dạng để bạn có thể lựa chọn để tăng thêm hương thơm dài lâu cho quần áo.

Với Nước giặt TPCare, việc chăm sóc trang phục thể thao sẽ dần trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo yếu tố bền và thơm mát dài lâu. Nhanh tay tìm mua và trải nghiệm sản phẩm TẠI ĐÂY.  

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845