• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Thành phần nước rửa chén TPCare có an toàn cho người dùng?

06/06/2023 346
Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare, thành phần của nước rửa chén TPCare gồm những chất gì? Nếu muốn biết nước rửa chén TPCare có thực sự an toàn cho người sử dụng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Nước rửa chén TPCare nguồn gốc từ đâu?

Nước rửa chén TPCare là một sản phẩm của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát. Đây hoàn toàn là một sản phẩm chất lượng từ thảo dược thiên nhiên. Mục tiêu mang đến cho gia đình sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất cho sức khỏe.

Thành phần nước rửa chén TPCare có an toàn cho người dùng?

Nước rửa chén công nghệ sinh học TPCare là nước rửa chén an toàn, không chứa chất độc hại, không làm khô da tay và đánh bay các vết bẩn dầu mỡ bám dính trên bát đĩa chỉ với một lượng nhỏ. Điều khiến cho các gia đình Việt yêu thích nước rửa chén TPCare là sự lành tính của sản phẩm, làm sạch dầu mỡ và đánh bay mùi tanh của bát đĩa ngay từ lần rửa đầu tiên.

Thành phần của nước rửa chén TPCare

Khác với những loại nước rửa chén công nghệ sinh học khác, TPCare có công thức riêng nhưng nhìn chung thì thành phần của nước rửa chén TPCare đều được sản xuất dựa trên 100% các chất hữu cơ từ thiên nhiên.

Thành phần nước rửa chén TPCare có an toàn cho người dùng?

Với các thành phần như: nước tinh khiết, Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Sodium Laureth Sulfate, Hydroxy ethycellulose, Sodium sulfate, Methylchloroisothiazolino, Methylisothiazolino, tinh dầu,… nước rửa chén TPCare được kiểm định là an toàn cho sức khỏe người dùng, không hại da tay, thân thiện với môi trường.

  • Nước rửa chén TPCare có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với tinh chất thiên nhiên và các chất phụ gia được điều chế từ sản phẩm hữu cơ sinh học có tác dụng làm sạch các chất bẩn trên bề mặt chén, đĩa và các dụng cụ bếp khác.
  • Không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay, tinh chất lô hội giúp bảo vệ, chăm sóc cho làn da của bạn.
  • Các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, không gây kích ứng da, không có mùi hương nồng giúp bát đĩa không bị bám mùi và sạch nhanh hơn.
  • Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, chất hữu cơ nên nước rửa chén TPCare cũng rất thân thiện với môi trường, dễ tan và tan nhanh trong nước, không gây hại cho con người và các sinh vật khác.

Thành phần thân thiện với môi trường

Khi rửa bát người dùng mang găng tay là để ngăn chặn tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất này. Tuy nhiên nước rửa chén thông thường còn gây độc hại cho môi trường và không biến mất hoàn toàn khi chảy xuống cống. Tất cả những nhược điểm đều được nước rửa chén TPCare khắc phục và giải quyết.

Thành phần nước rửa chén TPCare có an toàn cho người dùng?

  • An toàn cho làn da: Không gây mẩn ngứa, dị ứng, bong tróc khi không rửa với găng tay.
  • An toàn cho sức khỏe: Nước rửa chén TPCare không chứa lớp màng hóa học bám dính trên bát đĩa. Khi bát đĩa khô thì lượng hóa chất còn dính trên đĩa không gây ảnh hưởng đến dạ dày và sức khỏe.
  • Thân thiện với môi trường: Nước rửa chén TPCare có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên do đó thân thiện với môi trường, có thể phân hủy sinh học và phù hợp cho các bể tự hoại.
  • An toàn cho trẻ em: Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương vì các bé thường nghịch ngợm, tò mò dẫn đến việc không may tiếp xúc với các hóa chất độc hại như trong nước rửa chén thông thường. Đối với nước rửa chén TPCare, bạn không cần lo lắng sẽ gây hại cho con trẻ.

Cách sử dụng nước rửa chén TPCare tiết kiệm hiệu quả

  • Bước 1: Pha loãng nước rửa chén TPCare vì nước rửa chén rất đậm đặc nên chỉ cần lượng 10ml vào ½ tô nước.
  • Bước 2: Rửa sạch chén đĩa bằng dung dịch đã pha.
  • Bước 3: Tráng lại một lần bằng nước sạch.

Trên đây là những thông tin về thành phần và ưu điểm của nước rửa chén TPCare, hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ nước rửa chén TPCare của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát để từ đó đưa ra lựa chọn sử dụng sản phẩm an toàn, phù hợp cho gia đình của mình nhé!

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845