• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Thư thái đón tết cùng nước lau sàn thảo mộc an toàn cho gia đình

27/01/2023 141
Nhà cửa tươm tất và thơm mát trong những ngày đầu năm không chỉ mang đến năng lượng tích cực, thu hút tài lộc mà còn tạo ấn tượng tốt cho những vị khách khi đến thăm nhà.

Hương thơm trong không gian sống quan trọng như thế nào?

Mùi hương và bầu không khí xung quanh môi trường trong nhà đã được chứng minh là có ảnh hưởng sâu sắc với tâm trạng và sức khỏe của chúng ta.

Mang hương thơm dễ chịu vào không gian sống mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm mức độ lo lắng, căng thẳng và có một giấc ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó, mùi hương còn có tác dụng thúc đẩy tâm trạng, tăng cường sự tự tin, kích hoạt tư duy tích cực và cải thiện tập trung.

Thư thái đón tết cùng nước lau sàn thảo mộc an toàn cho gia đình

Đặc biệt hơn, trong những ngày đầu năm, mùi hương thơm mát của nhà cửa sẽ tạo ra năng lượng tươi mới, thu hút tài lộc và mang lại cảm giác an lành. Do đó, ngoài việc dọn dẹp và sửa sang nhà cửa, bạn cũng nên lưu ý đến việc ướp hương cho tổ ấm của mình với các sản phẩm chuyên dụng nhằm mang lại hương thơm dễ chịu, thoáng mát.

Những ưu điểm vệ sinh chuyên dụng của nước lau sàn TPCare

Sử dụng nước lau sàn có hương thơm dễ chịu Nước lau sàn TPCare Tinh dầu thảo mộc chính là bí quyết được nhiều chị em phụ nữ tin dùng trong suốt thời gian vừa qua. Mời bạn cùng khám phá xem sản phẩm có ưu điểm gì vượt trội để xứng đáng góp mặt trong góc vệ sinh nhà cửa gia đình trước thềm năm mới nhé!

1. Thiết kế, bao bì mới bảo vệ môi trường

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, nước lau sàn TPCare đã cho ra mắt diện mạo mới, sử dụng 100% loại nhựa tái sinh để sản xuất.

Loại nhựa này vừa an toàn với môi trường, vừa có thể tái chế và thu gom theo quy trình riêng biệt. Sau khi được phân loại, nhựa tái sinh sẽ tiếp tục được tái chế theo các phương pháp khác nhau như nghiền nhỏ, nung chảy, trộn hỗn hợp,... và được tái sử dụng lại. Đây chính là điểm cộng tuyệt vời để nhãn hàng và người tiêu dùng chung tay góp phần bảo vệ “màu xanh" của Trái đất.

2. Kiểu dáng sang trọng

Khác biệt về diện mạo, sản phẩm Nước lau sàn TPCare chai 900ml, 2 lít, 4 lít mới được nâng cấp hoàn toàn. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, vừa tiết kiệm diện tích lại dễ cầm nắm, tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó, với dung tích lớn không đổi, sản phẩm vẫn đảm bảo tính tiện dụng và tiết kiệm cho bà nội trợ.

Thư thái đón tết cùng nước lau sàn thảo mộc an toàn cho gia đình

3. Sàn nhà sạch bóng chỉ sau một lần lau 

Với công thức sạch bóng vượt trội, nước lau sàn TPCare không chỉ mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, thơm mát mà còn phát huy hiệu quả đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn giúp sàn nhà sạch thơm và sáng bóng sau một lần lau. Đồng thời, chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong các sản phẩm nước lau sàn TPCare giúp tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, hạn chế bám bụi trở lại. 

Với những ưu điểm đó, việc lau dọn nhà cửa những ngày cuối năm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bà nội trợ có thể an tâm và tự tin mọi ngóc ngách trong ngôi nhà thân yêu đều được vệ sinh sạch sẽ. Nước lau sàn sẽ góp một phần nhỏ trong công cuộc giải tỏa không gian bí bách, tân trang nhà cửa chỉn chu, sẵn sàng đón khách khi Tết đến Xuân về.

Với các ưu điểm tạo mùi hương và làm sạch vượt trội, nước lau sàn TPCare Tinh dầu thảo mộc hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong những ngày dọn dẹp nhà cửa cuối năm. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại Nước lau sàn TPCare tinh dầu thảo mộc trên các kênh bán lẻ trên thị trường hoặc mua trực tiếp TẠI ĐÂY.  

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

  • Địa chỉ: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0247.3088.845
  • Email: tpcarevietnam@gmail.com
  • Shopee: tpcarevietnam
  • Website: tpcare.com.vn
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvdifP3dy6avDty3K8BD_Jw
  • Facebook: https://www.facebook.com/tpcarevietnam/
  • Cửa hàng 1: Số 4, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, HN
  • Cửa hàng 2: 47 Tô Hiệu, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, HN


bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845