• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

26/06/2023 366
Nước rửa chén công nghệ sinh học nguồn gốc từ thiên nhiên được là giải pháp an toàn dành cho những chị em nội trợ. Nước rửa chén công nghệ sinh học dần trở thành xu hướng nội trợ và chăm sóc nhà cửa dẫn đầu năm nay. Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi.

Nước rửa chén không mùi - Xu hướng mới của bà mẹ nội trợ hiện nay 

Nước rửa chén là phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày trong căn bếp và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn. Hầu hết các loại nước rửa chén bát bày bán sẵn trên thị trường chứa thành phần hóa chất. Do đó, nếu sử dụng trong thời gian dài, chúng sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

Chính vì vậy, thời gian gần đây, nhiều chị em nội trợ đang chuyển hướng sang sử dụng các loại nước rửa chén làm từ các nguyên liệu tự nhiên - nước rửa chén TPCare. Vậy nước rửa chén thiên nhiên là gì? Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên không mùi để “đánh bay” dầu mỡ có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng nước rửa chén không mùi

  • An toàn với sức khỏe: Nước rửa bát hữu cơ được làm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn với sức khỏe của người dùng và trẻ nhỏ.
  • Không kích ứng: Nước rửa chén có chứa chất bảo vệ da tay, dưỡng da, không gây ra sự kích ứng khiến da khô ráp, bong tróc.
  • Tiết kiệm nước: Các sản phẩm nước rửa chén từ thiên nhiên đều loãng, không tạo bọt quá nhiều, giúp cho bạn rửa bát đĩa dễ dàng, đảm bảo làm sạch cũng như tiết kiệm nước.
  • Nước rửa chén không mùi: Các thành phần nước rửa chén đều là chất hữu cơ không mùi, nếu có mùi sẽ có mùi nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp, không bám mùi trên chén đĩa sau khi rửa.
  • Thân thiện môi trường, dễ phân hủy, không chứa các hóa chất độc hại.

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

TPCare không mùi - Nước rửa chén an toàn cho sức khỏe người dùng 

1. Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu đơn giản

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát TPCare là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

2. Không còn bám mùi hóa học trên bát đĩa sau khi rửa 

Một trong những yếu tố khiến người dùng không thích các sản phẩm tẩy rửa hóa học là mùi của sản phẩm. Nhiều người ái ngại khi bát đũa bị ám mùi hăng khó chịu, khiến bữa ăn của gia đình mất ngon.

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

Nước rửa chén TPCare không mùi giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa bằng nước rửa chén không mùi và không lưu mùi trên đồ dùng gia đình bạn.từ khi ra mắt đang rất được cảm tình của người dùng. 

3. TPCare không mùi thân thiện với môi trường

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén thiên nhiên nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

Khi sử dụng nước rửa chén TPCare không mùi, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845