• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

26/06/2023
Nước rửa chén công nghệ sinh học nguồn gốc từ thiên nhiên được là giải pháp an toàn dành cho những chị em nội trợ. Nước rửa chén công nghệ sinh học dần trở thành xu hướng nội trợ và chăm sóc nhà cửa dẫn đầu năm nay. Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi.

Nước rửa chén không mùi - Xu hướng mới của bà mẹ nội trợ hiện nay 

Nước rửa chén là phần không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày trong căn bếp và có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe gia đình bạn. Hầu hết các loại nước rửa chén bát bày bán sẵn trên thị trường chứa thành phần hóa chất. Do đó, nếu sử dụng trong thời gian dài, chúng sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

Chính vì vậy, thời gian gần đây, nhiều chị em nội trợ đang chuyển hướng sang sử dụng các loại nước rửa chén làm từ các nguyên liệu tự nhiên - nước rửa chén TPCare. Vậy nước rửa chén thiên nhiên là gì? Sử dụng nước rửa chén thiên nhiên không mùi để “đánh bay” dầu mỡ có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng nước rửa chén không mùi

  • An toàn với sức khỏe: Nước rửa bát hữu cơ được làm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn với sức khỏe của người dùng và trẻ nhỏ.
  • Không kích ứng: Nước rửa chén có chứa chất bảo vệ da tay, dưỡng da, không gây ra sự kích ứng khiến da khô ráp, bong tróc.
  • Tiết kiệm nước: Các sản phẩm nước rửa chén từ thiên nhiên đều loãng, không tạo bọt quá nhiều, giúp cho bạn rửa bát đĩa dễ dàng, đảm bảo làm sạch cũng như tiết kiệm nước.
  • Nước rửa chén không mùi: Các thành phần nước rửa chén đều là chất hữu cơ không mùi, nếu có mùi sẽ có mùi nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp, không bám mùi trên chén đĩa sau khi rửa.
  • Thân thiện môi trường, dễ phân hủy, không chứa các hóa chất độc hại.

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

TPCare không mùi - Nước rửa chén an toàn cho sức khỏe người dùng 

1. Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu đơn giản

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát TPCare là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

2. Không còn bám mùi hóa học trên bát đĩa sau khi rửa 

Một trong những yếu tố khiến người dùng không thích các sản phẩm tẩy rửa hóa học là mùi của sản phẩm. Nhiều người ái ngại khi bát đũa bị ám mùi hăng khó chịu, khiến bữa ăn của gia đình mất ngon.

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

Nước rửa chén TPCare không mùi giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa bằng nước rửa chén không mùi và không lưu mùi trên đồ dùng gia đình bạn.từ khi ra mắt đang rất được cảm tình của người dùng. 

3. TPCare không mùi thân thiện với môi trường

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén thiên nhiên nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén TPCare không mùi

Khi sử dụng nước rửa chén TPCare không mùi, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

Liên hệ ngay TPCare để được hỗ trợ sớm nhất!!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Loại bỏ dầu mỡ và cháy khét ở nồi niêu xoong chảo ngay sau khi nấu ăn
22/10/2024
Vết dầu mỡ và cháy khét sẽ không còn là nỗi ám ảnh khi bạn biết đến giải pháp tẩy rửa hiệu quả từ sản phẩm TPCare
Hot
Cách giặt áo trắng sạch sẽ mà không lo phai màu sau mỗi lần giặt!
21/10/2024
Áo trắng luôn là một lựa chọn tinh tế nhưng để giữ chúng luôn trắng sáng không phải điều dễ dàng.
Vệ sinh bếp gas sạch bong nhờ nước tẩy dầu mỡ TPCare
18/10/2024
Với nước tẩy dầu mỡ TPCare, việc vệ sinh bếp gas trở nên nhanh chóng và dễ dàng, giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong vài bước đơn giản, mang lại hiệu quả vượt trội mà vẫn an toàn cho bề mặt bếp.
Cách vệ sinh cửa kính trong suốt không vết bẩn
17/10/2024
Với quy trình vệ sinh đúng cách, bạn có thể biến cửa kính nhà mình trở nên sáng bóng chỉ trong vài bước đơn giản.
Mẹo giặt đồ cho trẻ sơ sinh đúng cách
16/10/2024
Giặt đồ cho trẻ sơ sinh không chỉ là việc làm sạch mà còn là cách bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé
Tẩy cặn canxi trên bồn rửa tay đơn giản và nhanh chóng
15/10/2024
Cặn canxi trên bồn rửa tay không chỉ làm mất đi vẻ đẹp của không gian mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ vệ sinh.
Zalo

0247.3088.845