• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tip giữ màu & bền vải cho áo quần luôn mới

07/02/2023 173
Bạc màu và sờn vải là những dấu hiệu cho thấy quần áo của bạn đã và đang không được chăm sóc đúng cách. TPCare sẽ chia sẻ với bạn một số bí quyết giặt giũ và bảo quản quần áo, giúp bạn lưu giữ vẻ đẹp tươi mới của quần áo và đẩy lùi “dấu vết” của thời gian hiệu quả.

Không phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời được biết đến như một chất diệt khuẩn bề mặt tự nhiên, thường được rất nhiều người sử dụng như cách để khử khuẩn quần áo trong mùa dịch bệnh hiện nay. Tuy nhiên, ngoài khả năng diệt khuẩn bề mặt, ánh nắng mặt trời được biết đến như một chất tẩy trắng làm bạc màu quần áo.

Do đó, bạn hãy nên ưu tiên phơi quần áo ở những nơi mát mẻ, có bóng râm và hạn chế phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài, để bảo quản chất lượng quần áo như mới. 

Tip giữ màu & bền vải cho áo quần luôn mới

Kiểm tra, bảo quản tủ quần áo không bị ám mùi hôi ẩm mốc, ố vàng

Quần áo có bền đẹp hay không cũng phụ thuộc vào một phần vào cách bảo quản quần áo luôn mới và bền đẹp sau giặt giũ. Để bảo quản quần áo một cách hiệu quả, bạn hãy thường xuyên kiểm tra ngăn kéo hoặc tủ đựng quần áo của mình, để sớm phát hiện và chống ẩm mốc gây mùi trong quần áo hoặc các loài côn trùng, gặm nhấm xuất hiện bên trong tủ.

Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng khắc phục được tình trạng quần áo bị ám mùi hôi ẩm mốc hoặc xuất hiện những vết ố vàng, thâm kim quần áo. Đồng thời, ngăn chặn được sự phá hoại của các loài côn trùng hoặc gặm nhấm gây hại cho sức khỏe lẫn quần áo một cách hiệu quả. 

Giặt quần áo ở nhiệt độ thấp để bảo quản chất lượng bền đẹp như mới

Khi giặt giũ, bạn chỉ nên giặt quần áo ở nhiệt độ thấp từ 30 - 40 độ C để giữ được độ mềm mại và màu sắc vốn có của quần áo. Đồng thời, hạn chế được những sự cố giặt giũ gây biến dạng phom dáng của quần áo. Mặt khác, việc giặt giũ quần áo ở nhiệt độ cao cũng chỉ thích hợp đối với một số loại vải nhất định.

Tip giữ màu & bền vải cho áo quần luôn mới

Do đó, trước khi giặt giũ, bạn nên kiểm tra tem quần áo để xem đâu là chế độ giặt giũ và bảo quản quần áo thích hợp nhất. Bạn có thể tham khảo cách đọc ký hiệu trên quần áo để biết cách đọc nhé!

Sử dụng nước giặt xả để chăm sóc và bảo quản độ bền đẹp của quần áo dài lâu

Khác với công dụng làm sạch của nước giặt hoặc bột giặt, nước giặt xả lại mang đến lợi ích chăm sóc và bảo quản quần áo vô cùng hữu hiệu - lưu hương dài lâu và giữ quần áo luôn mềm mại, bền màu. Cũng vì vậy, nước giặt xả được xem như một “vị cứu tinh” giúp đẩy lùi những dấu hiệu “lão hoá” ở quần áo một cách hiệu quả, giúp quần áo luôn tươi mới và bền đẹp như ban đầu. 

TPCare muốn giới thiệu đến bạn nước giặt xả TPCare. Sản phẩm mang trong mình 6 tính năng bảo quản và chăm sóc quần áo vượt trội giúp giữ phom dáng, giảm nhăn, thơm bền lâu, giảm xù lông, bền màu, mềm vải và bảo vệ trang phục khỏi hư tổn ngay cả khi giặt bằng máy giặt và các sản phẩm nước giặt thông thường. Sản phẩm còn được ưa chuộng nhờ những đặc tính ưu việt khác như sau:

  • Công thức chuyên sâu giúp chống phai màu, chống sờn vải và mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần giặt. Nhờ đó, quần áo luôn giữ được vẻ đẹp vốn có và tươi mới như ban đầu. 
  • Cùng với công thức chăm sóc chuyên sâu là hoạt chất làm mềm giúp tạo ra một lớp màng vô hình bao bọc từng sợi vải để tránh hư hại khi giặt, đồng thời khóa các hạt mùi hương, giúp quần áo lưu hương lâu hơn.
  • Cải tiến mùi hương trong sản phẩm nước giặt xả TPCare còn giúp loại bỏ mùi hôi và lưu lại hương thơm tươi mát giúp quần áo luôn như mới.
  • Bao bì tiện dụng và giá cả cạnh tranh là tuyệt chiêu giúp tiết kiệm chi phí giặt giũ cho các mẹ nội trợ.  

Tip giữ màu & bền vải cho áo quần luôn mới

Với nước giặt xả TPCare, quần áo sẽ đẩy lùi được những dấu hiệu “lão hoá” và luôn tươi mới bền màu bền vải như ban đầu, giúp bạn tự tin hơn khi diện đồ đón Xuân. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhấp ngay TẠI ĐÂY để sở hữu sản phẩm nhé!

Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm thấy những mẹo chăm sóc và bảo quản quần áo hữu ích, để trang phục của bạn giữ được vẻ đẹp như lần đầu trong những ngày đầu năm. Và đừng quên theo dõi thêm một số bài viết khác từ TPCare để bỏ túi thêm những mẹo chăm sóc quần áo hiệu quả nhé!

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát

  • Địa chỉ: SN16, ngách 2/30 Đường tiếp giáp Văn Phú, Phú La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0247.3088.845
  • Email: tpcarevietnam@gmail.com
  • Shopee: tpcarevietnam
  • Website: tpcare.com.vn
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvdifP3dy6avDty3K8BD_Jw
  • Facebook: https://www.facebook.com/tpcarevietnam/
  • Cửa hàng 1: Số 4, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, HN
  • Cửa hàng 2: 47 Tô Hiệu, P.Nguyễn Trãi, Hà Đông, HN


bài viết cùng danh mục
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Nước rửa chén TPCare dịu nhẹ với da tay tốt nhất
11/05/2024
Nước rửa chén làm sạch vết bẩn dầu mỡ trên đồ dùng nhà bếp như chén đũa, bát, xoong, nồi chảo, tuy nhiên, việc sử dụng lâu dài có thể làm khô da tay. Trên thị trường có nhiều loại nước rửa chén, nhưng không phải loại nào cũng an toàn và không gây hại cho da tay. Hãy khám phá cùng TPCare để tìm hiểu thêm.
Lựa chọn nước rửa chén bát an toàn cho gia đình có con nhỏ
10/05/2024
Nước rửa chén cho bé là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm tìm kiếm để sử dụng. Nhằm giúp các mẹ có thể lựa chọn được dòng sản phẩm nước rửa chén rửa bát cho em bé an toàn và chất lượng thì TPCare xin có một vài chia sẻ qua bài viết sau đây.
Zalo

0247.3088.845