• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tổng đại lý, nhà phân phối nước rửa chén sỉ lớn nhất trên toàn quốc

20/04/2023 624
TPCare chuyên phân phối sỉ nước rửa chén cho các kênh bán lẻ ,cung cấp nguồn hàng ổn định xuất khẩu.

Giới thiệu về thương hiệu TPCare

TPCare là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm làm sạch gia dụng đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng Việt Nam. TPCare đã và đang cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm nước rửa chén.

Với mong muốn đưa sản phẩm phủ sóng sản phẩm nước rửa bát TPCare phủ sóng khắp thị trường nam bắc. Chúng tôi muốn đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng an toàn cho cả người sử dụng cũng như góp phần bảo vệ môi trường.

Tổng đại lý, nhà phân phối nước rửa chén sỉ lớn nhất trên toàn quốc

Với đủ tiêu chí Sạch - Thơm - An toàn, các sản phẩm mang thương hiệu TPCare của Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và có mặt trên nhiều hệ thống siêu thị, đại lý. 

Nước rửa bát công nghệ sinh học TPcare 

Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu lành tính, an toàn cho làn da người sử dụng Với các thành phần làm sạch hiệu quả, nước rửa chén TPCare dễ dàng làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu dính trên chén đĩa, xoong nồi, thìa ... Được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, chất lượng.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Đánh bay các vết bẩn, dầu mỡ bám trên chén đĩa, nồi niêu...
  • Khử sạch mùi hôi, tanh, khó chịu của đồ ăn
  • Rửa sạch cả trên bát đĩa nhựa
  • Hương thơm dễ chịu từ thiên nhiên
  • Bảo vệ da tay, không gây khô, bong tróc

Tổng đại lý, nhà phân phối nước rửa chén sỉ lớn nhất trên toàn quốc

Hướng dẫn sử dụng nước rửa bát TPCare

Để rửa chén sạch và nhanh nhất, bạn cần thực hiện theo những bước sau:

  • Chọn miếng rửa bát có tính năng tạo bọt cao: Miếng rửa bát có thể tạo bọt cao sẽ giúp bạn rửa chén bát nhanh hơn, sạch hơn mà tiết kiệm thời gian vô cùng.
  • Pha loãng nước rửa chén bát: Bạn nên pha loãng nước rửa chén với nước theo tỉ lệ 2:8 để mang đến hiệu quả bất ngờ, chén bát sạch nhanh, tiết kiệm thời gian mà lại tiết kiệm nước rửa chén nữa.
  • Rửa bát nhanh và sạch luôn cần có bí quyết. Theo đó, bí quyết mà bạn nên tham khảo đó là học cách phân loại các đồ dùng cần rửa. Với bát đĩa, các bạn có thể phân loại theo kích cỡ và độ nông sâu khác nhau. Đĩa to nông lòng nhất các bạn sẽ chọn để dưới cùng và theo thứ tự để các loại đĩa có kích thước nhỏ hơn lên phía trên. 
  • Phân loại các đồ dùng cần rửa: Bạn nên phân loại các đồ dùng cần rửa sẽ đảm bảo độ sạch sẽ, tiết kiệm thời gian hơn. Các hộp đựng thức ăn bằng nhựa hoặc xoong nồi nhiều dầu mỡ bạn nên ngâm với nước nóng pha muối rồi rửa lại với nước rửa chén. Các vật dụng bằng tre hay gỗ dính dầu mỡ bạn cũng nên ngâm với nước nóng rồi rửa với nước rửa chén. Với các loại nước rửa chén bát bằng thuỷ tinh có vết ố thì bạn nên ngâm nước nóng pha với giấm hoặc chanh rồi rửa lại với nước rửa chén.
  • Tráng với nước trước khi rửa: Tráng qua các vật dụng với nước sẽ giúp chén dĩa dễ ngấm nước rửa chén, việc rửa chén sẽ đơn giản, dễ dàng hơn. Với những xoong, nồi bị cháy, khô cứng thì bạn nên ngâm nước một thời gian rồi mới rửa.
  • Rửa chén bát và tráng lại với nước sạch: Sau khi tráng với nước, bạn tiến hành rửa chén. Sau đó, tráng lại chén dĩa với nước sạch đến 2-3 lần để chắc chắn chén dĩa sạch, không còn trơn nhớt.

Tổng đại lý, nhà phân phối nước rửa chén sỉ lớn nhất trên toàn quốc

Công ty TPCare tuyển nhà phân phối, đại lý, sỉ trên toàn quốc

  • Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao, mang đến sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
  • Phân phối độc quyền sản phẩm nước rửa chén chất lượng 
  • Chiết khấu hấp dẫn.
  • Vốn ít, chiết khấu cao, không lo tồn hàng
  • Phân khúc khách hàng lớn, phù hợp với phần đông khách hàng ở Việt Nam.
  • Hỗ trợ marketing, quảng cáo, hình ảnh, nội dung, tuyển đại lý…
  • Hệ thống phân phối ở mọi khu vực, được hỗ trợ dưới nhiều hình thức.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo bán hàng, các chương trình khuyến mãi, quà tặng của công ty...
  • Đổi trả linh hoạt sản phẩm.

 Mọi nhu cầu về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những điều cần biết trước khi mua nước tẩy rửa cặn canxi Enzyme TPCare
26/07/2024
Tầm quan trọng của nước tẩy rửa cặn canxi trong việc duy trì không gian sống sạch sẽ và an toàn.
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Zalo

0247.3088.845