• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

TPCare tham gia hội chợ thương mại Việt Lào 2022

07/02/2023 733
Là thương hiệu có mặt trên lâu năm trên thị trường, đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao, TPCare tự hào là nhãn hiệu ứng dụng hoạt chất tẩy rửa an toàn tại Việt Nam và đang không ngừng phát triển và hoàn thiện để thực hiện mục tiêu vươn tầm thế giới.

Mới đây, TPCare đã vinh dự cùng 80 thương hiệu khác đại diện cho Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Việt - Lào lần thứ 13 tổ chức tại Trung tâm thương mại ITECC - Thủ đô Viêng Chăn, Lào. Hội chợ có sự tham gia của 200 thương hiệu uy tín trên cả nước và nước bạn Lào.

Hội chợ Thương mại Việt - Lào lần thứ 13 tổ chức tại Trung tâm thương mại ITECC

Trong bối cảnh hàng tiêu dùng hóa mỹ phẩm Việt Nam phải cạnh tranh gay gắt với các mặt hàng đến từ Thái Lan, Nhật Bản và châu Âu, doanh nghiệp Việt Nam phải không ngừng nỗ lực, đầu tư bài bản từ khâu nghiên cứu tới phát triển sản phẩm, đưa ra thị trường các dòng sản phẩm giá cả phải chăng, chất lượng và an toàn.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm của TPCare

Đến với hội chợ năm nay, TPCare tự hào giới thiệu đến với nước bạn bộ 3 sản phẩm chiến lược:

  • Nước lau sàn thảo mộc TPCare công nghệ xanh chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên giúp lau sạch và sáng bóng bề mặt tất cả các loại sàn (đá, gỗ, nhựa…) đồng thời ngăn bám bụi trở lại. Hương thơm tự nhiên của tinh dầu cam, quế, chanh, sả, bạc hà còn có tác dụng xua đuổi côn trùng trong các ngõ ngách, bảo vệ sức khỏe gia đình tối ưu.
  • Nước giặt TPCare 6IN1 giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu làm sạch áo quần. Hương thơm dịu nhẹ thấm sâu giúp áo quần luôn thơm mát suốt ngày dài dù làm việc đổ nhiều mồ hôi, hay cả khi thời tiết ẩm ướt.
  • Nước rửa bát công thức sinh học TPCare với sự đột phá công thức, đề cao sự an toàn cho lên hàng đầu. Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, nước rửa bát TPCare không chỉ rửa sạch tối ưu, mà còn diệt khuẩn, bảo vệ da tay và khử sạch mùi tanh trên chén đĩa hiệu quả.

Đây là các dòng sản phẩm có mặt lâu năm trên thị trường. Phân phối tại hàng nghìn siêu thị, đã khẳng định được niềm tin, chất lượng qua sự yêu quý và ủng hộ của người tiêu dùng trong nhiều năm liền.

Đặt tiêu chí sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, trước khi được đưa ra thị trường đều phải đảm bảo Sạch – Thơm - An Toàn tuyệt đối, kể cả đối với trẻ nhỏ. Nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu với 97% nguồn gốc từ thực vật an toàn, lành tính và thân thiện.

Dây chuyền sản xuất công nghệ xanh tiên tiên theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Tất cả đều đáp ứng những yếu tố tốt cho sức khỏe con người, bền vững với môi trường và góp phần tiết kiệm nguồn nước sinh hoạt nhờ công thức bọt tan nhanh.

Không chỉ là sản phẩm tẩy rửa, TPCare còn gói trọn tình yêu thương, đong đầy sự quan tâm cùng mẹ chăm sóc cho cả gia đình.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hot
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024
16/04/2024
trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng lịch hoạt động dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, ngày Chiến Thắng (30/04), ngày Quốc tế lao động (01/05) năm 2024 của bệnh viện như sau:
Hot
Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3
08/03/2024
Nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3, TPCare xin chúc một nửa thế giới luôn hạnh phụ và xinh đẹp mỗi ngày.
Chương Trình "Khai Xuân 20 Triệu - Tặng Nồi Chiên Không Dầu Srapp
23/02/2024
Khi Xuân về, không chỉ là dịp để chia tay năm cũ mà còn là cơ hội để đón nhận những điều mới mẻ và phấn khích. Và để chào đón một năm mới đầy hứng khởi, TPCare muốn gửi đến quý khách hàng một món quà đặc biệt và ý nghĩa!
Chào xuân mới - TPCare gửi lời chúc năm mới an khang
05/02/2024
Chân thành cảm ơn sự ủng hộ và lòng tin của quý khách hàng, TPCare gửi đến những lời chúc tết tràn đầy niềm vui, may mắn và thành công. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu một năm mới an lành, hạnh phúc và thịnh vượng!
Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024
05/02/2024
Chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2024 để quý khách hàng và đối tác thân thiết cùng chia sẻ niềm vui và hiểu biết. Trong dịp này, TPCare tạm nghỉ để đồng hành cùng gia đình và đón nhận năng lượng mới từ ngày xuân. Cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng, chúng tôi sẽ quay lại với năng lượng mới, sẵn sàng đồng hành và phục vụ quý vị ngày sau kỳ nghỉ. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng!
 Chúc mừng năm mới 2024 - TPCare gửi lời tri ân đến Quý khách hàng thân yêu!
28/12/2023
Chào đón một năm mới, TPCare xin gửi đến tất cả quý khách hàng yêu quý những lời chúc tốt đẹp nhất! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Năm mới 2024 là cơ hội mới để chúng ta cùng nhau xây dựng và trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn.
Zalo

0247.3088.845