• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh trên chén đĩa

26/02/2023 212
Bạn đã gặp tình huống thế này chưa? Mặc dù chén đĩa rửa đã sạch sẽ, tráng lại nhiều lần với nước nhưng mùi tanh vẫn còn tồn tại. Vấn đề này xảy ra thường xuyên khiến bạn khó chịu.

Mùi hôi tanh trên bát đĩa sau khi rửa xong và lấy ra sử dụng cho lần tiếp theo xuất hiện do nhiều nguyên nhân:

  • Nguồn nước bạn sử dụng không đảm bảo.
  • Lớp nước này khi sử dụng để tráng bá sẽ ngấm và khô trên bát đũa, nếu không được sấy dưới nhiệt độ cao thì lâu ngày sẽ tạo mùi khó chịu.

Thói quen ngâm bát đũa trong bồn 1 đến 2 giờ rồi mới quay lại rửa.

Rửa xong khi xếp lên giá, chén bát không được ráo nước cũng đẫn đến việc tạo mùi tanh hôi. Nhiều loại nước rủa chén công nghiệp không đảm bảo chất lượng cũng khiến việc rửa chén đĩa sau khi rửa xong vẫn để lại mùi tanh.

Tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh trên chén đĩa

Dưới đây là các tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh trên chén đĩa.

1. Sử dụng vỏ chanh

Quả chanh có nhiều công dụng trong việc làm sạch, khử mùi. Sử dụng vỏ chanh để xử lý mùi là một trong những biện pháp cực kỳ hiệu quả.

Cách làm như sau: với những chén bát có mùi, bạn lấy 1/2 quả chanh chà lên bề mặt chén đĩa cần khử mùi.

Sau đó, tráng lại bằng nước sạch, hoặc cẩn thận hơn là nước nóng thì mùi tanh sẽ biến mất. Tuy nhiên với số lượng bát đĩa nhiều thì cách này mất khá nhiều thời gian và tốn kém chi phí.

2. Sử dụng muối

Muối cũng giúp khử mùi tanh rất tốt. Bạn dùng muối hạt cho lên bề mặt bát đĩa, tiếp theo dùng dung dịch nước rửa chén pha với nước để rửa lại. Sự kết hợp này sẽ kiến mùi tanh bị đánh bay khỏi bát đĩa.

Tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh trên chén đĩa

3. Sử dụng giấm ăn

Giấm ăn có tính axit tương tự chanh nên cũng có khả năng khử mùi hôi tanh tốt.

Để khử mùi, bạn chỉ cần cho một lượng dấm ăn pha với nước ấm, sau khi đã rửa chén bát sạch, bạn cho chén bát ngâm vào hỗn hợp này trong vòng 15 - 20 phút sau đó lấy ra tráng lại với nước sạch.

Hoặc bạn có đảo thứ tự, ngâm chén bát trước vào hỗn hợp trước sau đó mới rửa bằng nước rửa chén.

Sử dụng Nước rửa chén hữu cơ TPCare

Ngoài những nguy cơ tiềm ẩn gây hại cho sức khỏe, cho môi trường nước rửa chén công nghiệp kém chất lượng còn để lại mùi tanh, hôi sau khi chén bát đã khô. Nguyên nhân có thể do tồn dư của chất hóa học có trong nước rửa chén công nghiệp chưa được làm sạch hết.

Chính vì thế vài năm trở lại đây, khái niệm nước rửa chén sinh học được tìm kiếm cực kỳ nhiều và hiện đang trở thành xu hướng mới với người tiêu dùng. Họ quan tâm đến sức khỏe, đến môi trường nhiều hơn.

Tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh trên chén đĩa

Mà những vấn đề đó chỉ nước rửa chén hữu cơ hoặc nước rửa chén công nghệ sinh học mới có thể làm được. Và nước rửa chén TPCare là một trong số ít những thương hiệu Việt Nam làm tốt.

Nhìn vào bảng thành phần bạn có thể thấy an tâm vì 100% nguồn gốc từ thực vật. Không chỉ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, cho các thành viên trong gia đình sử dụng chén bát hàng ngày mà còn góp phần không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường bởi nước thải sau quá trình rửa chén bát có thể tự thủy phân.

Tuyệt chiêu đánh bay mùi tanh trên chén đĩa

Bởi không tạo quá nhiều bọt nên việc rửa chén bát trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đồng thời tiết kiệm nước sinh hoạt.

Với cách loại tinh dầu tạo nên hương thơm của nước rửa chén hữu cơ TPCare đều có tác dụng khử mùi, khử khuẩn nên sau khi sử dụng bạn không còn lo mùi tanh sẽ xuất hiện trên chén bát nữa. Những ám ảnh trước đây sẽ bay biến tức thì.

Nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng để giúp đánh bay mùi tanh trên chén đĩa.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845