• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Công dụng của nước lau nhà có nguyên liệu từ thiên nhiên

31/03/2023 152
Nước lau nhà TPCare thảo mộc đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tin tưởng lựa chọn hơn, bởi nó không gây hại cho sức khỏe con người.

Nước lau sàn thảo mộc là gì?

Nước lau sàn thảo mộc là một sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và đạt tiêu chuẩn hữu cơ. 

Trong nước lau sàn thảo mộc, hóa chất tẩy rửa sẽ được thay thế bởi các thành phần từ tự nhiên, bao gồm: chanh, cam, sả, hoa đào… Chính vì khả năng làm sạch tốt cùng hiệu quả khử khuẩn vượt trội, nên các nhà sản xuất đã chọn lựa các thành phần này tích hợp vào nước lau sàn.

Công dụng của nước lau nhà có nguyên liệu từ thiên nhiên

Nước lau sàn được chiết xuất từ các thành phần này không chỉ kế thừa hiệu quả làm sạch tốt như nguyên bản mà còn được nâng cấp khả làm làm sạch nhanh và sâu hơn nhờ kết hợp thêm nhiều nguyên liệu với nhau.

Ngoài hiệu quả làm sạch sàn nhà hiệu quả, thì nước lau sàn thảo mộc còn có những công dụng khác như: 

1. Bảo đảm an toàn đối với sức khỏe người sử dụng

Đầu tiên, cần phải nói đến chính là độ an toàn của nước lau nhà thảo mộc đối với sức khỏe người dùng. Những sản phẩm nước lau nhà uy tín hiện nay đều được sản xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên như các loại thực vật, hạt… 

Nước lau sàn thảo mộc được sản xuất theo quy trình an toàn tuyệt đối và dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia phân tích hàng đầu nên không gây ra các tác dụng phụ như kích ứng da, khô tay và an toàn với sức khỏe khi sử dụng.

Công dụng của nước lau nhà có nguyên liệu từ thiên nhiên

2. Giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà

Về khả năng tẩy rửa vết bẩn của nước lau sàn thảo mộc thì cực kỳ hiệu quả. Trong sản phẩm nước lau nhà không chứa bất cứ hóa chất tẩy rửa hóa học nào, nhưng chất lượng luôn được đảm bảo, khả năng kháng khuẩn và làm sạch rất tốt.

Vì vậy, bạn có thể yên tâm sinh hoạt và không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh khi trẻ em vui chơi trên sàn nhà.

3. Có hương thơm dễ chịu

Các sản phẩm nước lau nhà thảo mộc đều cho những mùi hương rất dễ chịu và thân thuộc như tre, chanh, cam, hoa anh đào, bạc hà… Hương thơm trong nước lau sàn đều được chiết xuất từ thiên nhiên chứ không phải từ hóa chất tạo mùi.

Công dụng của nước lau nhà có nguyên liệu từ thiên nhiên

Mùi hương của sản phẩm rất dễ chịu nhưng không gây độc hại, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. 

4. Bảo vệ môi trường

Ngoài bảo vệ sức khỏe con người, việc sản xuất và sử dụng nước lau nhà thảo mộc còn giúp bảo vệ môi trường. Trong quá trình sản xuất, nước lau nhà thảo mộc được chiết xuất từ cây cỏ nên những chất thải ra môi trường sẽ không độc hại cho không khí và nguồn nước, trái ngược hoàn toàn so với quy trình sản xuất nước lau nhà thông thường.

Bên cạnh đó, khi sử dụng nước lau nhà thảo mộc trong thực tế cũng giúp môi trường luôn trong lành, vì nước thải ra cũng bớt đi bọt xà phòng hóa chất. 

Nước lau nhà thảo mộc có gì khác 

Nếu như nước lau nhà thông thường có chứa thành phần là các hóa chất tẩy rửa, thì nước lau nhà thảo mộc lại có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Vì vậy, nước lau nhà thảo mộc sẽ có hạn sử dụng ngắn hơn so với nước lau nhà thông thường, bởi vì nó không chứa các chất bảo quản.

Công dụng của nước lau nhà có nguyên liệu từ thiên nhiên

Chính vì sản xuất từ các thành phần tự nhiên nên nước lau nhà thảo mộc không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người và thích hợp dùng với mọi gia đình. Đặc biệt, với gia đình có trẻ nhỏ nên sử dụng nước lau sàn thảo mộc bởi các bé thường vui chơi trên sàn nhà.

Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm nước lau sàn TPCare thiên nhiên đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Nước lau sàn TPCare chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên

Cùng với các thành phần làm sạch 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm này giúp đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà, cho sàn sạch bóng, an toàn và hương thơm dịu nhẹ.

Nước lau sàn TPCare thảo mộc đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da bởi viện Da liễu Trung Ương, do đó sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình có trẻ nhỏ. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dòng nước lau sàn này để vệ sinh sàn nhà hàng ngày mà không phải lo hóa chất còn vương lại trên sàn. 

Công dụng của nước lau nhà có nguyên liệu từ thiên nhiên

Sản phẩm nước lau nhà thảo mộc nên được cải tiến và sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình. Sản phẩm không chỉ bảo đảm an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng mà còn bảo vệ, giữ gìn môi trường xung quanh rất nhiều.

Nếu bạn đang muốn mua nước lau nhà thảo mộc thì nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn. 

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Những nguyên nhân nào khiến cho gương nhà tắm bị ố?
20/05/2024
Gương nhà tắm bị ố vàng không chỉ làm giảm chất lượng hình ảnh khi soi mà còn khiến không gian mất thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục như thế nào?
Công dụng tuyệt vời của nước lau kính
17/05/2024
Khám phá những công dụng tuyệt vời của nước lau kính, giúp bạn giữ cho các bề mặt kính luôn sáng bóng và không tì vết một cách dễ dàng và hiệu quả.
Những khía cạnh cần biết về các loại nước lau sàn gỗ tự nhiên
16/05/2024
Hãy khám phá cách vệ sinh sàn gỗ hiệu quả để tăng tuổi thọ và duy trì bề mặt sàn gỗ luôn sáng bóng và đẹp mắt cùng TPCare trong bài viết dưới đây!
Nước giặt xả TPCare được khách sạn ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay
15/05/2024
Nước giặt xả dành cho khách sạn là sản phẩm giúp các vật dụng như khăn, ga trải giường, chăn, và các đồ dùng bằng vải trở nên mềm mại và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái cho khách khi lưu trú. Để biết nước giặt xả nào tốt và chất lượng nhất cho khách sạn, mời các bạn theo dõi bài viết sau.
Cách lau chùi gương để tránh gây vết trên bề mặt
14/05/2024
Bên cạnh dung dịch lau, việc sử dụng đúng loại khăn và kỹ thuật là rất quan trọng để gương sáng bóng, không để lại vết. Dưới đây, TPCare sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi gương đúng cách để tránh gây vết trên bề mặt.
Nguy cơ sức khỏe khi sử dụng vòi sen inox bị bẩn
13/05/2024
Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài, vòi sen làm từ inox thường bị mắc bẩn. Không chỉ gây ra sự không tiện lợi trong quá trình sử dụng, mà việc vòi sen bẩn còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hãy cùng TPCare tìm hiểu về những vấn đề này!
Zalo

0247.3088.845