• TIẾNG VIỆT
  • Viet Nam
  • England

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén TPCare

04/07/2023 257
Không còn lo ngại vết dầu mỡ cứng dầu nữa vì nước rửa chén TPCare sẽ giúp bạn đánh tan dầu mỡ. Cùng tìm hiểu về loại nước rửa chén này nhé!

TPCare là thương hiệu nước rửa chén quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với khả năng khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ. Hãy cùng TPCare tìm hiểu rõ thêm về nước rửa chén TPCare nhé!

Thương hiệu TPCare

Nước rửa chén TPCare là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu TPCare do Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát sản xuất theo tiêu chuẩn kép kín với công nghệ sinh học. Với đủ tiêu chí "Sạch - Thơm - An Toàn" các sản phẩm của TPCare đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và có mặt trên nhiều hệ thống siêu thị, đại lý.

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén TPCare

Lợi thế là công ty chuyên sản xuất chất tẩy rửa lâu năm ở thị trường Việt Nam, vì thế mà những sản phẩm của công ty đạt chất lượng cao, được khách hàng trong và ngoài nước ủng hộ.

Ưu điểm của nước rửa chén công nghệ sinh học

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến chính là nước rửa chén sinh học rất an toàn cho sức khỏe gia đình bạn, không chứa các chất độc hại.

Đây còn là loại nước rửa chén phù hợp với da tay chị em nào nhạy cảm, dị ứng với các chất tẩy rửa, không làm khô, bong tróc da tay như nhiều loại nước rửa chén thông thường khác.

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén TPCare

Nó không gây ô nhiễm môi trường, nước thải rửa chén không bao gồm chất hoa học vì thế hoàn toàn vô hại và không ảnh hưởng tới nguồn nước cũng như loài vật xung quanh. Ngoài ra loại nước rửa chén này còn đánh bay những vết dầu mỡ dù chỉ sử dụng một lượng nhỏ, còn có mùi thơm tự nhiên thơm lâu, khá dễ chịu.

Các loại nước rửa chén TPCare

1. Nước rửa chén TPCare kháng khuẩn hương không mùi

Nước rửa chén TPCare kháng khuẩn hương không mùi chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mùi thơm dịu nhẹ từ nha đam, lưu lại hương không mùi thơm mát cho sản phẩm, rất an toàn và cực kỳ dịu nhẹ cho da tay. Nước rửa chén TPCare nhờ vào nha đam có tính năng kháng khuẩn sẽ giúp làm sạch cho chén dĩa, khử sạch mùi tanh, đánh bay dầu mỡ nhanh chóng.

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén TPCare

2. Nước rửa chén TPCare đậm đặc chiết xuất Cam & Gừng 

Nước rửa chén TPCare đậm đặc chiết xuất cam gừng có công thức đậm đặc và khả năng tạo nhiều bọt kết hợp với chiết xuất cam gừng giúp nhanh chóng đánh tan các vết dầu mỡ cứng đầu nhất.

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén TPCare

Nước rửa chén có hương cam gừng thơm mát, thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó nước rửa chén còn bổ sung vitamin E dịu nhẹ từ trái cam và bảo vệ an toàn da tay.

3. Nước rửa chén TPCare Sạch hương Cam & Quế

Nước rửa chén TPCare hương cam quế là sự kết hợp giữa kinh nghiệm dân gian truyền thống của người Việt và công nghệ hiện đại giữa chiết xuất cam quế cùng công nghệ kháng khuẩn, chống vi sinh giúp rửa sạch nhanh, không bám lại trên chén, dĩa nên rất an toàn thực phẩm.

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén TPCare

Nước rửa chén TPCare hương cam quế được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất và bổ sung thêm vitamin E giúp da tay bạn được bảo vệ.

Cách sử dụng và bảo quản

  • Pha loãng 1 muỗng nước rửa chén vào 1/2 tô nước rồi khuấy đều cho lên bọt.
  • Rửa sạch chén dĩa bằng dung dịch đã pha và tráng lại bằng nước cho thật sạch.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Tuyệt đối không được uống và để xa tầm với của trẻ em. Nếu dung dịch dính vào mắt hãy rửa mắt bằng nước sạch. Nếu cần thiết đến cơ sở y tế gần nhất.

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn biết thêm về nước rửa chén công nghệ sinh học để an tâm chọn lựa khi sử dụng trong gia đình rồi nhé.

--------------------------------------------

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Xuân Trường Phát



bài viết cùng danh mục
Hướng dẫn sử dụng nước lau kính an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
25/07/2024
Nước lau kính an toàn là giải pháp tối ưu để giữ cho ngôi nhà bạn luôn sáng bóng mà không gây hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Chọn sản phẩm không chứa hóa chất độc hại và làm theo hướng dẫn để bảo vệ gia đình bạn.
Nước lau sàn có thể dùng để vệ sinh đồ đạc khác không?
24/07/2024
Nước lau sàn có thể làm sạch hiệu quả các bề mặt khác, nhưng cần lựa chọn loại nước lau sàn an toàn và phù hợp để đảm bảo hiệu quả và tránh hư hỏng đồ đạc.
Làm thế nào để giảm thiểu dầu mỡ và cháy khét khi nấu ăn?
23/07/2024
Dầu mỡ và cháy khét không chỉ làm giảm chất lượng món ăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Áp dụng những mẹo nhỏ trong nấu ăn và sử dụng sản phẩm tẩy rửa hiệu quả sẽ giúp bạn duy trì không gian bếp sạch sẽ và an toàn.
Tại sao nên sử dụng nước giặt xả có thành phần thiên nhiên?
22/07/2024
Sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn bắt đầu từ những lựa chọn hàng ngày. Nước giặt xả có thành phần thiên nhiên không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn bảo vệ làn da nhạy cảm và môi trường sống của bạn.
Bí quyết giữ cho bếp luôn sạch bóng với nước tẩy rửa dầu mỡ TPCare
21/07/2024
TPCare tự hào mang đến sản phẩm nước tẩy rửa dầu mỡ với thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bếp, từ bếp gas, lò nướng đến các dụng cụ nấu ăn.
Lợi ích của việc sử dụng nước rửa bát có thành phần từ thiên nhiên
20/07/2024
TPCare tự hào giới thiệu sản phẩm nước rửa bát của chúng tôi, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho người dùng và môi trường.
Zalo

0247.3088.845